Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt đồng loạt nói lời cảm ơn mẹ khi Tết đến

Trong khoảnh khắc năm mới cận kề, Thanh Vân Hugo, Đan Lê, Ốc Thanh Vân… đều bồi hồi nhớ mẹ và dành tặng cho người phụ nữ của mình những lời cảm ơn xúc động.

Là mẹ đơn thân, Thanh Vân từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Tuy nhiên, cô may mắn vững vàng vì luôn nhận được tình thương yêu và chở che của bố mẹ. “Điều đó khiến tôi thấy mình chưa cần thiết để gắn bó hay cần sự chở che của một ai khác”, MC tài năng chia sẻ.

Thanh Vân Hugo lúc nhỏ và mẹ.

Từ khi làm mẹ, Thanh Vân thấm thía hơn những vất vả, sự hy sinh mẹ. Cô nói: “Mỗi khi thấy con vui cười là tôi lại nhớ đến mẹ. Tôi luôn cố gắng chăm sóc và thực lòng muốn nói lời cảm ơn những điều mẹ đã làm cho mình”.

Những ngày lễ Tết, công việc thường bận hơn nhưng Thanh Vân luôn cố gắng thu xếp để trở về nhà. Cô luôn cố gắng nói “không” với việc ăn hàng quán vì tin rằng “cơm của mẹ là ngon nhất”. Người đẹp tin rằng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình sẽ tạo môi trường tốt để con mình được phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn cảm xúc.

Cũng giống Thanh Vân, Đan Lê luôn cảm thấy may mắn khi đến giờ vẫn được sống cùng mẹ đẻ. Bà mẹ 2 con hãnh diện chia sẻ: “Mâm cỗ Tết nhà tôi không thiếu thứ gì vì mẹ rất tỉ mỉ trong việc nấu nướng. Nhà tôi tuy ít người nhưng mẹ luôn chuẩn bị các món ăn rất đa dạng, từ thịt đông, bò kho, nem rán… đến đồ uống, hoa quả tráng miệng...”.

 Đan Lê hồi nhỏ và mẹ.

Là người phụ nữ năng động và luôn xuất hiện bên chồng trong hình ảnh rất tình cảm nhưng Đan Lê cho biết: “Không hiểu sao tôi có thể nói với chồng và con những lời yêu thương một cách dễ dàng nhưng với mẹ thì rất ngại. Tôi chỉ biết âm thầm chăm sóc và cảm ơn mẹ từ tận đáy lòng”.

Để giúp bạn trẻ thể hiện tình cảm với mẹ, nhãn hàng Knorr ra mắt tổng đài Mẹ ơi (19006722). Khi gọi tới số máy này, bạn có thể để lại tâm sự của mình và đăng ký một món quà bất ngờ dành tặng đấng sinh thành. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm