Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thụy Vân được bố mẹ tháp tùng đi dự tiệc

Gái một con rạng rỡ bên bố mẹ khi cùng tới dự sự kiện tổ chức tại Hà Nội tối 10/1.

Á hậu Việt Nam rạng rỡ bên bố. Gần đây, cô không ít lần giới thiệu bố mẹ với quan khách, bạn bè trong các sự kiện tổ chức ở Hà Nội. 
Dù đã lên chức ông bà ngoại từ vài năm nay nhưng trong mắt bố mẹ, Thụy Vân vẫn là cô con gái bé bỏng. Có bố mẹ tháp tùng khi đi sự kiện, công tác..., Thụy Vân yên tâm làm tròn công việc được giao hơn. 
Mẹ của Đan Lê cũng đi cùng con gái tới sự kiện. 
Đan Lê khoe dáng bên á hậu Thụy Vân. Cả hai cùng hoạt động trong lĩnh vực truyền hình nên có khá thân thiết và thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm việc. 
Ca sĩ Mỹ Dũng diện đầm ngắn khoe vóc dáng gợi cảm dù đã có 2 con. 
Ông xã tháp tùng Khánh Linh đi sự kiện. Sau khi kết hôn, doanh nhân Trần Tùng thường xuyên sánh vai cùng "họa mi" làng nhạc trong các sự kiện lớn nhỏ. 
Cặp đôi vui vẻ trò chuyện khi chờ sự kiện bắt đầu. 
Ca sĩ Việt Hoàn đưa vợ đi dự tiệc cùng mình. Bà xã của nam ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc đỏ nhận được nhiều lời khen vì sự trẻ trung, xinh đẹp. 

Ca sĩ Mỹ Linh cũng góp mặt trong sự kiện này.

Diva tóc ngắn vừa hoàn thành đêm nhạc riêng mang tên Để mãi được gần anh. Đêm nhạc như sự kiện đánh dấu một chặng đường yêu và chung sống rất đáng nhớ của chị và nhạc sĩ Anh Quân. 
Trong sự kiện, Mỹ Linh cũng song ca cùng Tấn Minh. Trước đó, cặp đôi cùng đứng trên sân khấu của đêm nhạc riêng của Mỹ Linh khi thể hiện ca khúc Thiên đường. 


G.A

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm