Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chia sẻ bí quyết bảo vệ sức khỏe trái tim

Diễn viên Bảo Thanh, Mạnh Trường, gia đình Phan Hiển - Khánh Thi, Công Vinh - Thủy Tiên bày tỏ sự quan tâm đến vấn đề sức khỏe tim mạch thông qua bài viết trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên phim Về nhà đi con - Bảo Thanh bộc bạch về việc từng bỏ mặc trái tim, vô tình khiến tim quá tải vì ăn uống qua loa, nhiều đêm quay liên tục đến sáng… Sau tất cả, cô đúc kết: “Cố gắng vì mọi thứ, nhưng không biết chăm chút từng thói quen nhỏ trong cuộc sống thì tất cả sẽ là vô nghĩa nếu sau này tim bạn có vấn đề”.

simply anh 1

Bảo Thanh chia sẻ bộ tranh “Tim quá tải, tim lên tiếng” đã giúp cô nhận ra mình cần quý trọng, bảo vệ trái tim.

Cũng như Bảo Thanh, kiện tướng dancesport Khánh Thi muốn cả nhà có trái tim khỏe mạnh, không chỉ vì cả hai vợ chồng đều là dancer, mà cô còn muốn đảm tròn trách nhiệm một người vợ, người mẹ lo cho gia đình tốt nhất.

“Thi luôn ý thức phải có sức khỏe tốt mới làm được điều mình muốn và lan tỏa năng lượng tích cực cho cả nhà. Việc có một trái tim khỏe mạnh, không bị quá tải chính là điều quan trọng hơn cả”, cô bộc bạch trên bài viết cá nhân.

Khánh Thi mách fan cách bảo vệ sức khỏe tim mạch của cô, gồm bổ sung những thực phẩm cung cấp đủ năng lượng, chất dinh dưỡng cơ bản (như đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất), rau quả, trái cây, chọn lọc những nguyên liệu nấu ăn tốt cho tim.

simply anh 2

Khánh Thi chọn nguyên liệu nấu ăn tốt cho tim.

Ca sĩ Thủy Tiên - bà xã cầu thủ Công Vinh mới đây cũng đăng đàn kể câu chuyện đáng yêu về con gái Bánh Gạo: “Tiên đang miệt mài nấu ăn cho hai cha con, tự nhiên Gạo chạy ra khen mẹ Tiên có trái tim đẹp. Tiên hỏi sao tự nhiên lại khen mẹ như vậy, Gạo nói tại con thấy mẹ với ba hay đi làm từ thiện nhiều”.

simply anh 3

Bài viết của Thủy Tiên truyền cảm hứng để cộng đồng thêm chú ý bảo vệ sức khỏe, nhằm có một trái tim khỏe đẹp.

Mượn câu chuyện này, Thủy Tiên được dịp trải lòng về chủ đề trái tim đẹp, trái tim khỏe. Hóa ra cha con Bánh Gạo chính là động lực để cô chăm nấu những bữa ăn ngon và cẩn thận chọn lọc những gì tốt cho trái tim.

Ngoài cách chọn lựa dinh dưỡng như Khánh Thi, Thủy Tiên, diễn viên Mạnh Trường cho biết, lúc rảnh anh lại cho hai con nhỏ chạy bộ, rèn luyện thể dục thể thao, cùng nhau thư giãn để sạc lại năng lượng tích cực. Dù trên phim “ngầu” ra sao, khi trở về nhà, Mạnh Trường vẫn toàn tâm toàn ý dành cho vợ con.

simply anh 4

Mạnh Trường vào bếp phụ vợ nấu ăn để cả nhà có trái tim khỏe mạnh.

TS.BS Phạm Trần Linh - Hội Tim mạch học Việt Nam cũng đưa ra lời khuyên: “Chúng ta đừng quên cùng người thân hướng đến lối sống lành mạnh và tinh thần tích cực, như bỏ hút thuốc, hạn chế rượu bia, tránh thức khuya, siêng vận động 30 phút/ngày… để mọi thành viên trong gia đình đều sở hữu một trái tim khỏe mạnh”.

Một trái tim khỏe mạnh như một món quà vô giá, giúp mỗi người sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn trong từng khoảnh khắc. Với sứ mệnh chăm sóc trái tim của hàng triệu gia đình Việt, nhãn hàng dầu ăn Simply không ngừng nghiên cứu dưỡng chất tốt cho sức khoẻ tim mạch. Thành quả của hành trình dày công là 4 dòng sản phẩm cao cấp, được Simply chọn lọc cho gia đình: Dầu đậu nành, dầu gạo lứt, dầu hướng dương và dầu hạt cải.

Tất cả sản phẩm dầu ăn 100% nguyên chất của Simply không chứa cholesterol theo khuyến nghị của FDA, không axít béo cấu hình trans, chất bảo quản, chất tạo màu tổng hợp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại từ châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm FSSC 22000, HACCP và AIB.

"Chọn lọc những gì tốt cho tim, Simply mang đến cho bạn" - độc giả đồng hành cùng Simply tại fanpage để tìm hiểu bí quyết cho một trái tim khoẻ và lan toả thông điệp vì sức khoẻ tim mạch.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm