Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chia buồn với nạn nhân trên chuyến bay MH370

Cao Thái Sơn, Ngô Thanh Vân hay Bảo Thy đều bày tỏ sự thương tiếc khi biết tin toàn bộ hành khách trên chuyến bay đã tử nạn.

Trong hai tuần qua, sự kiện thu hút chú ý nhất trên thế giới là sự mất tích của máy bay MH370. Tối 24/3, Thủ tướng Malaysia thông báo phi cơ Boeing 777 lao xuống biển và tất cả mọi người trên chuyến bay MH370 đều thiệt mạng. Sau khi thông tin này được công bố, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc thương với số phận những người đi trên chuyến bay. Trong suốt 17 ngày tìm kiếm, không ít người vẫn hi vọng vào một kết cục khả quan hơn.

Trong ngày 25/3, một vài sao Việt cũng đã chia sẻ các đường link hay status, thể hiện sự cảm thông của mình tới những hành khách bất hạnh.

Cao Thái Sơn đang bận rộn với lịch diễn. Anh chỉ để lại dòng chữ ngắn gọn R.I.P MH370. Bảo Thy cũng chọn cách chia sẻ đơn giản và ý nghĩa này.

Ngọc Trinh chỉ để biểu tượng mặt buồn khi nói tới sự kiện này.
Bảo Thy cũng là một trong các sao chọn cách viết status ngắn gọn để chia buồn.

Trong khi đó, nam ca sĩ Trần Tùng Anh viết: "Đọc tin này thấy đau lòng quá. R.I.P". Còn Top 4 So you think you can dance - Quang Đăng thốt lên: "Buồn quá. Không còn tí hi vọng nào sao?".

Quán quân cuộc thi này, Lâm Vinh Hải cũng bày tỏ cảm xúc buồn bã: "Một cái kết không ai mong muốn. Hy vọng nhanh chóng tìm thấy xác tất cả mọi người... Để mọi người có thể trở về trong vòng tay gia đình".

Không chỉ lên tiếng chia buồn, một số sao còn viết lên những suy ngẫm sâu xa về cuộc sống, khi chuyện không may có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Trung Quân Idol chia sẻ một bức ảnh chụp lại trích đoạn từ một cuốn sách: "Ai mà biết được ngày mai? Bởi ngày hôm nay, chúng tôi nhận ra rằng, mỗi giây phút trong cuộc đời này đều vô cùng quý giá. Và có những điều trôi qua sẽ không trở lại bao giờ...".

Đả nữ Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người cùng nhau cầu nguyện.

L.H

Bạn có thể quan tâm