Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt bật mí quà Tết

Trong những ngày cận kề Tết, nhiều nhân vật nổi tiếng của giới showbiz Việt cũng rộn ràng chuẩn bị những món quà cho người mình thương yêu.

Quà Tết là nét đẹp không thể thiếu trong mùa lễ hội năm mới nhằm thể hiện sự quan tâm, tri ân của mọi người Việt. Chính vì thế, món quà Tết luôn được người tặng chăm chút và lựa chọn thật kỹ lưỡng. Và món quà Tết diệu kỳ ngày nay không đơn thuần là của ngon vật lạ mà còn hỗ trợ và đồng hành cùng thành công của người nhận.


Vừa giới thiệu DVD Gala nhạc Việt với chủ đề mừng xuân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dành khoản thời gian này để chọn lựa quà Tết cho chồng con, người thân và ê-kíp. Cô cho biết: “Tết này, Hà sẽ dành tặng người thân và bạn bè những món quà công nghệ để hỗ trợ mọi người trong cuộc sống và công việc. Hy vọng, những món quà của Hà sẽ giúp mọi người phi nước đại suốt cả năm”.


Cặp giám khảo của Giọng hát Việt nhí Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ: “Đối với vợ chồng mình, tặng quà Tết còn là sự quan tâm, cách bày tỏ tình cảm với người giúp đỡ, ủng hộ mình. Thật khó diễn tả cảm xúc của mình mỗi khi thấy người nhận thích thú, hài lòng với món quà do mình dày công lựa chọn”.


Còn đối với Hoàng Thùy, những món quà Tết thời gia đình còn khó khăn là kỷ niệm không thể nào quên. Chính vì thế, khi đã thành công trong sự nghiệp, cô luôn muốn mang thật nhiều quà về cho cho bố mẹ, chị và em gái tại quê nhà. “Cảm giác hạnh phúc nhất của những ngày xuân là được tận tay trao quà Tết cho người thân. Năm nay, Thùy sẽ dành tặng mẹ và em gái những món quà công nghệ đa năng và tiện dụng”, Hoàng Thùy chia sẻ.


Trong khi đó, với NTK đầy cá tính Đỗ Mạnh Cường, Tết chính là lúc tặng quà cho chính bản thân mình những món đồ yêu thích sau một năm làm việc cực nhọc. Anh bộc bạch: “Tự thưởng cho mình những món đồ ưng ý cũng là cách tôi chăm sóc bản thân. Được hưởng thành quả của mình là một điều hạnh phúc và là động lực để tiếp tục phấn đấu cho năm sau”.

Trang phục: DMC, Lý Quý Khánh, LNKK. Art Director: Cao Trung Hiếu, Châm Vũ. Nhiếp ảnh: Phan Trọng Đức.

Theo chàng MC điển trai Phan Anh, món quà mà gia đình anh mong muốn nhất trong những ngày Tết chính là thời gian của anh. Anh quyết tâm thực hiện món quà này cho vợ con trong mùa xuân này: “Tết là khoảng thời gian Phan Anh muốn dành trọn cho gia đình của mình. Năm nay, tôi sẽ tranh thủ dẫn các con đi chơi và chụp lại thật nhiều những khoảnh khắc đẹp của cả nhà trong dịp đầu năm mới”.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm