Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt ăn kiêng, tập luyện nhằm giữ vóc dáng ra sao?

Nhờ duy trì chế độ ăn kiêng, tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, nhiều sao Việt lột xác về ngoại hình. Họ sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc.

sao viet giam can anh 1

Mới đây, Miu Lê chia sẻ hình ảnh cho thấy cô lột xác ngoạn mục về vóc dáng. Nữ ca sĩ tập gym đều đặn trong 13 tháng cùng chế độ ăn khoa học, hạn chế đồ ăn nhanh, đồ ngọt, và đi ngủ đúng giờ. Giọng ca Đừng bắt em phải quên từng có thời gian ép cân quá mức dẫn đến ảnh hưởng sức khoẻ. Cô tràn dịch bao tử, thậm không thở được, và không thể đứng dậy. “Đó là hậu quả của việc nhịn ăn sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi vì nghĩ như vậy sẽ gầy”, cô kể.

sao viet giam can anh 4

AMEE cho biết cô phải ăn uống điều độ để giảm cân, duy trì thân hình không béo và giữ gìn làn da. “Hàng ngày, tôi ăn hai bữa có salad ức gà”, ca sĩ 10X nói. Thời điểm mới đi hát, AMEE thậm chí tuân theo chế độ ăn kiêng còn khắc nghiệt hơn: “Tôi ép mình giảm cân bằng sinh tố rau cải bó xôi, táo, chuối, sữa chua, hạt chia. Sau đó, tôi ăn salad với ức gà để giữ mức cân ổn định 46 kg. Thỉnh thoảng tôi được ăn miến, nhưng phải xào với dầu ô liu. Đó là thức ăn bồi bổ dinh dưỡng giúp tôi đảm bảo lịch trình”.

sao viet giam can anh 15

Hương Giang không ăn tinh bột và chủ yếu cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể bằng trái cây, rau, cá, trứng hoặc ức gà. Nữ ca sĩ cũng nói không với những món ăn nhiều dầu mỡ. Người đẹp từng áp dụng chế độ giảm cân với một quả trứng, một đĩa salad, và một ly nước vào buổi sáng. Đến trưa, cô ăn cá hồi hoặc một loại cá béo khác. Vào buổi tối, cô cung cấp cho cơ thể ức gà, nước cam, và trái cây.

Đông Nhi chia sẻ về MV đầu tiên sau khi mang thai

Sau khi chia sẻ việc mang thai, Đông Nhi phát hành MV "Khi con là mẹ". MV tôn vinh tình mẫu tử và tái hiện hành trình từ khi sinh ra tới lúc làm mẹ của nữ ca sĩ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm