Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao U20 Việt Nam tịt ngòi sau khi lấy giải 'Cầu thủ hay nhất tháng'

Cú hích tinh thần là giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 5" đã không thể giúp tiền đạo có phong độ đang lên gần đây là Tiến Linh duy trì tháng ngày ngọt ngào cho Bình Dương.

Highlights CLB Bình Dương 0-3 CLB Khánh Hoà Chiến thắng với tỷ số 3-0 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Bình Dương tại vòng 12 V.League giúp CLB Khánh Hoà quay trở lại top 4 trên BXH.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 1
Với 5 bàn thắng ghi trong 2 trận liên tiếp trước Hải Phòng và Sài Gòn FC, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương đã được Ban tổ chức V.League 2018 bầu chọn "Cầu thủ hay nhất tháng 5". Phần thưởng này dành cho cây săn bàn từng khoác áo U20 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 2
Dù vậy, Tiến Linh lại trải qua một ngày chia nửa buồn vui. Lý do vì trong trận tiếp Khánh Hòa thuộc vòng 12 V.League 2018 diễn ra chiều 8/6, đội bóng đất Thủ đã thảm bại 0-3. Suốt hai hiệp, dấu ấn của Tiến Linh khá mờ nhạt.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 3
Trên sân, Tiến Linh thường xuyên lâm vào cảnh "đói bóng". Hoặc khi có được cơ hội áp sát khung thành đối thủ, anh lập tức bị nhiều cầu thủ Khánh Hòa bao vây, khiến bản thân rất khó thể hiện bản năng ghi bàn.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 4
Tiến Linh "tịt ngòi", Bình Dương cũng trắng tay ngay trên sân Gò Đậu (Bình Dương), theo đó kết thúc luôn chuỗi 11 trận bất bại ấn tượng. Kết quả này không có gì bất ngờ với đội bóng đất Thủ bởi họ đã chơi kém sắc hơn đội khách.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 5
Không chỉ Tiến Linh, những trụ cột của Bình Dương như Anh Đức và thủ môn Tấn Trường cũng chơi một trận rất thất vọng. Thủ quân Anh Đức dù thi đấu rất nỗ lực, bản thân cũng có một số cơ hội, tuy nhiên đã không thể tận dụng thành công.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 6
Thủ thành Tấn Trường hôm nay không còn trở thành chốt chặn vững chắc của Bình Dương. Ở bàn thua cuối, anh mắc lỗi dâng quá cao thiếu hợp lý, từ đó dễ dàng để Toure bên phía đội khách đánh bại.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 7
Với Khánh Hòa, 3 điểm cho họ hôm nay có công lớn của thủ thành Tuấn Mạnh. Người gác đền của ĐTQG Việt Nam có 3 pha cứu thua xuất sắc để giữ sạch lưới. 
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 8
Từ những gì thể hiện, không khó để dự đoán Tuấn Mạnh nhiều khả năng tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở ĐTQG. Anh sẽ trở thành đối trọng hàng đầu với Đặng Văn Lâm.
Sao U20 Viet Nam tit ngoi sau khi lay giai 'Cau thu hay nhat thang' anh 9
Bảng xếp hạng tạm thời V.League 2018.

Huy Thịnh - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm