Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao tuyển Việt Nam cắt tóc lấy may trước đại chiến với Thái Lan

Ngày 5/9, tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân vòng loại World Cup 2022. Trước đại chiến với Thái Lan, Hồng Duy - Văn Thanh đã rủ nhau đi đổi kiểu đầu “chất chơi” để lấy may.

Video - Hồng Duy, Văn Thanh cắt tóc lấy may trước trận gặp Thái Lan Trước đại chiến với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 giai đoạn 2, Hồng Duy - Văn Thanh đã rủ nhau đi đổi kiểu đầu “chất chơi” để lấy may.
30Shine anh 1
Xuất hiện trong trang phục trẻ trung khác hẳn hình ảnh quần đùi áo số thường thấy, Hồng Duy - Văn Thanh chiếm trọn spotlight tại một salon tóc. Ngày 26/8, 2 chàng cầu thủ sinh năm 1996 cùng nhóm cầu thủ HAGL đã có chuyến bay từ Pleiku ra Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam tại Khách sạn La Thành, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ngày 5/9 trên sân khách.
30Shine anh 4
Nổi tiếng là cầu thủ biết chăm chút ngoại hình, Hồng Duy thường xuất hiện trước công chúng với mái tóc bồng bềnh nghệ sĩ như cách anh chơi bóng trên sân. Anh cho biết mình khá đắn đo giữa các màu nhuộm đang hot hiện nay. Tuy nhiên, khán giả thường nhớ đến anh với nickname “Pinky”, nên lần này chàng cầu thủ quê Bình Phước quyết định chọn màu hồng 3D để tút lại diện mạo.
30Shine anh 7
Trong khi đó, Văn Thanh lại “đổi gió” với kiểu tóc xoăn premlock được khởi xướng bởi cầu thủ Pháp Paul Pogba. Chàng cầu thủ quê Hải Dương cho biết mình không có lý do đặc biệt khi lựa chọn kiểu đầu này, đơn giản “thích là làm”.

30Shine anh 12
“Góc con người” đôi khi còn là câu chuyện duy tâm, như cách Hồng Duy mỗi lần hội quân tại Hà Nội đều tranh thủ đến 30Shine cắt tóc lấy hên; hay Văn Thanh ra sân luôn bước bằng chân phải trước. Tuy nhiên trên tất cả, tinh thần luyện tập và thi đấu hết mình mới là vấn đề được họ đề cao.
30Shine anh 13
Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam chung bảng G với UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Ngày 5/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mở đầu chiến dịch bằng chuyến làm khách trên sân của kình địch nhiều duyên nợ nhất khu vực - Thái Lan. “Tôi và các đồng đội đã sẵn sàng tâm thế cho trận gặp Thái Lan. Họ có lợi thế sân nhà, nhưng chúng tôi sẽ tập luyện hết mình để đẩy tinh thần thi đấu lên 100%. Tôi kỳ vọng sẽ có một chiến thắng mở màn”, Hồng Duy cho biết.

Việt Linh - Đức Phạm - Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm