Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao tuyển Anh nhận kết đắng khi đòi tăng chỉ số trong game

Tài năng trẻ Jadon Sancho phàn nàn vì chỉ số chuyền bị đánh giá thấp ở tựa game FIFA 20 sắp ra mắt.

Trong thời gian các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận đấu ở cấp quốc tế, sự chú ý của người hâm mộ dành cho game FIFA 20. Ngay cả các ngôi sao hàng đầu cũng háo hức chờ đợi chỉ số của mình sẽ ra sao ở tựa game mới nhất, và Jadon Sancho là một trong số đó.

Ở phiên bản game mới nhất, Sancho sở hữu bộ chỉ số của cầu thủ chạy cánh hàng đầu (tốc độ 88, rê bóng 90). 

Jadon Sancho doi tang chi so anh 1

Chỉ số của Sancho trong game FIFA 20.

Tuy nhiên, ngôi sao của Dortmund lại lên tiếng phàn nàn với nhà phát hành game vì chỉ số chuyền bóng. "Chỉ có 77 thôi sao?", Sancho thắc mắc. Ngay lập tức, EA Sports có câu trả lời dành cho tuyển thủ Anh: "Sao phải chuyền khi bạn sở hữu chỉ số rê bóng lên đến 90?".

"Tôi nghĩ cả 2 chỉ số chuyền, rê bóng của mình phải là 90. Hơi khó khăn nhỉ", Sancho đáp lại.

Không chỉ có Sancho, Wes Morgan, trung vệ trụ cột đưa Leicester City vô địch Premier League 2015/16, cũng đang "kêu trời" vì bị đánh giá thấp trong game.

Chỉ số tốc độ của trung vệ này ở FIFA 20 chỉ còn 29 trên 99. "Các người đang làm cái quái gì với chỉ số tốc độ của tôi vậy", Morgan phàn nàn. Trên trang cá nhân, đồng đội của Morgan, James Maddison lên tiếng châm chọc: "Đây thực sự là sự thiếu tôn trọng".

FIFA 20 sẽ chính thức phát hành vào cuối tháng 9. Ronaldo (chỉ số 93), Messi (94) vẫn là 2 ngôi sao có chỉ số cao nhất trong tựa game bóng đá đình đám này.

Chanathip vượt trội Công Phượng trong game FIFA 20

Với việc khẳng định tài năng trong màu áo CLB Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin sở hữu chỉ số tốt trong game FIFA 20 với điểm nhấn là tốc độ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm