Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Trung Quốc ngã dập mặt trên sân khấu

Nữ diễn viên xinh đẹp Hải Thanh bị chấn thương vì một chút sơ sẩy khi tham gia một buổi ghi hình.

Mới đây trrên trường quay chương trình Hảo Vũ Đạo của Trung Quốc, vì quá hào hứng muốn lên sân khấu với thí sinh, Hải Thanh đã gặp sự cố.
Đôi giày cao gót với những bậc thang đã khiến cô trượt chân, ngã ngay trước mặt hàng trăm khán giả và quan khách trong khán phòng.

Rớt liên tiếp từ bậc này tới bậc khác, Hải Thanh bị ngã khá đau.
Cô được những nhân viên hậu trường giúp đỡ. Ngay cả Quách Phú Thành cũng lao khỏi ghế ngồi vì muốn đỡ nữ đồng nghiệp đứng dậy.
Ngay sau cú ngã, Hải Thanh đã đứng dậy và trấn an sự lo lắng của những người có mặt trong trường quay.
Nhưng thay vì tiếp tục đi giày cao gót, cô phải đổi sang sử dụng dép đi trong nhà. Có thể dễ dàng nhận ra vết xước dài trên chân nữ diễn viên xinh đẹp sau cú ngã.
Hảo Vũ Đạo là chương trình tìm kiếm tài năng nhảy đang được yêu thích trên truyền hình Trung Quốc. Ngoài Hải Thanh, vị giám khảo còn lại của chương trình chính là thiên vương Hong Kong - Quách Phú Thành.
Ở tuổi 49, Quách Phú Thành vẫn chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài trẻ trung và những màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ, đầy sức sống. Tuy nhiên, trên vị trí giám khảo, thiên vương Hong Kong bị chê nhiều vì kém tài ăn nói và việc chưa sử dụng thành thạo cả tiếng phổ thông Trung Quốc.

H.G

Bạn có thể quan tâm