Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Indonesia nói lý do bị cáo buộc cố ý gây thương tích

Đối mặt với án tù 7 năm sau hành vi cố ý gây thương tích, tuyển thủ Saddil Ramdani của U23 Indonesia vẫn một mực khẳng định mình vô tội với lý do bảo vệ mẹ.

Các phương tiện truyền thông Indonesia vừa hé lộ tình tiết mới về vụ tuyển thủ U23 Indonesia Saddil Ramdani bị cáo buộc hành vi cố ý gây thương tích. Ngôi sao vừa giành huy chương bạc SEA Games 30 đã không kiềm chế được bản thân khi mẹ anh bị lăng mạ bởi một người tên là Iriwan và nhóm bạn.

"Irwan và bạn bè của hắn đã tới quán mẹ tôi uống rượu và hát những bài hát xúc phạm mẹ tôi. Mẹ tôi đã lên tiếng phàn nàn nhưng chúng đã phớt lờ và tiếp tục lăng mạ mẹ tôi. Tôi không muốn chúng làm phiền mẹ tôi nữa", Vocket FC dẫn lời Saddil Ramdani.

saddil ramdani anh 1

Saddil Ramdani từng có tiền sự khi ngược đãi người yêu cũ Anugrah Sekar Rukmi. Sự việc nghiêm trọng tới mức anh bị loại khỏi đợt tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: Bola.

Cầu thủ đang chơi cho Bhayangkara chưa bị bắt dù đang được xem là nghi phạm và đối mặt án tù 7 năm. Theo báo giới xứ vạn đảo, Ramdani vẫn đang trong diện điều tra từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Giám đốc Kỹ thuật Indra Sjafri của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) tỏ ra khá bất ngờ trước hành động của Ramdani sau nhiều năm dẫn dắt cậu học trò ở các đội tuyển trẻ. Ông nói: "Tôi không ngờ mọi việc ra nông nỗi này. Khi tôi đào tạo, Ramdani là một cầu thủ rất chăm chỉ và ngoan ngoãn".

Nạn nhân Irwan (25 tuổi) được xác định có vết rách ở đầu và môi sau hành vi tấn công của Ramdani. Gia đình nạn nhân đã trình báo với cảnh sát địa phương. Nếu bị kết án, Ramdani có thể ngồi tù 7 năm.

Trên mạng xã hội cá nhân, Ramdani vẫn chia sẻ những dòng trạng thái lạc quan và cho rằng mình vô tội.

"Hãy tiếp tục tập luyện một cách hăng say và đừng bận tâm người khác nói gì. Họ thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi luôn đặt danh dự của gia đình lên hàng đầu dù đã đạt được những thành công đáng kể đến lúc này. Tôi là một người đàn ông có nghĩa vụ giữ danh dự cho bản thân và gia đình mình”, Ramdani viết trên trang cá nhân hôm 5/4.

Sao trẻ Indonesia đối diện án phạt 7 năm tù

Tuyển thủ Saddil Ramdani của U23 Indonesia là nghi phạm trong cuộc truy sát và bị gia đình nạn nhân tố cáo hôm 28/3 trước khi cảnh sát điều tra vụ việc.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm