Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Everton nổi tiếng nhờ bạn gái quyến rũ

Chỉ trong chưa đầy một năm, Calvert-Lewin đã có tất cả, đầu quân cho Everton, được thưởng một bản hợp đồng dài hạn và đặc biệt là cưa đổ cô nàng người mẫu bốc lửa Taylor Lilley.

Sao tre Everton noi tieng nho ban gai boc lua anh 1
Phải thường xuyên theo dõi Premier League 2016/17, người hâm mộ mới biết được Dominic Calvert-Lewin - tiền đạo trẻ thuộc biên chế Everton. Tháng 5 vừa qua, sao mai sinh năm 1997 vừa được BLĐ đội bóng chủ sân Goodison gia hạn hợp đồng đến năm 2022.
Sao tre Everton noi tieng nho ban gai boc lua anh 2
Chưa có nhiều tiếng tăm tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù nhưng Dominic Calvert-Lewin lại trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Không phải vì tài năng mà vì anh sở hữu cô bạn gái quá nóng bỏng. 
Sao tre Everton noi tieng nho ban gai boc lua anh 3
Danh tính nàng Wags bốc lửa ngay lập tức được dân mạng truy lùng. Megan Taylor Lilley - một người mẫu của hãng thời trang J'adore Models có trụ sở tại Anh.
Sao tre Everton noi tieng nho ban gai boc lua anh 4
Tiền đạo trẻ của Everton khiến đồng nghiệp ghen tị vì cô bạn gái bốc lửa.
Sao tre Everton noi tieng nho ban gai boc lua anh 5
Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào cuối năm 2016. 
Sao tre Everton noi tieng nho ban gai boc lua anh 6
Dominic Calvert- Lewin trải qua một năm như mơ. Đầu tiên, anh được Everton chiêu mộ từ Sheffield trong phiên chợ hè 2016 với giá 1,5 triệu bảng. Chỉ ít tháng sau, Lewin đã chứng tỏ được tài năng trong màu áo "The Toffees" và ngay lập tức được trói chân bằng một bản hợp đồng dài hạn. Việc chuyển sang khoác áo một CLB lớn như Everton cũng tạo điều kiện giúp chân sút sinh năm 1997 cưa đổ cô bạn gái Taylor Lilley.
Sao tre Everton noi tieng nho ban gai boc lua anh 7
Dominic Calvert-Lewin đã ra sân 11 lần tại Premier League 2016/17, sở hữu 1 pha lập công trong trận thắng 4-0 của Everton trước Hull City hồi tháng 3/2017. "Tôi không ngờ cuộc sống của mình lại có thể thay đổi một cách chóng mặt đến vậy. Chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã có tất cả", tiền đạo trẻ thuộc biên chế Everton chia sẻ.

Mục tiêu của Man Utd tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp

Tiền đạo Alvaro Morata có vẻ như không bận tâm về việc mình sẽ chơi bóng ở đâu vào mùa giải kế tiếp. Anh cùng bạn gái đang tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển Ibiza.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm