Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Arsenal ghi bàn ấn tượng 'dọa' M.U

Joel Campbell, chân sút lập công cho Olympiakos trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp M.U, tiếp tục gây chú ý với pha ghi bàn kỹ thuật làm tung lưới ĐT Paraguay.

Trong lần trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Joel Campbell mở tỷ số giúp Costa Rica đánh bại Paraguay 2-1. Điều đáng chú ý là tiền đạo sinh năm 1992 mới gây ấn tượng tại lượt đi vòng 1/8 Champions League cách đây một tuần với pha sút tung lưới M.U trong màu áo Olympiakos.

Vào ngày 19/3, hai đội sẽ đá trận lượt về trên sân Old Trafford. Với phong độ cao của Campbell, rõ ràng M.U sẽ đối mặt với rất nhiều cạm bẫy.

 

Hiện tại, Joel Campbell thuộc biên chế của Arsenal, nhưng anh đang thi đấu cho Olympiakos theo hợp đồng cho mượn. Đến thời điểm hiện tại, chân sút người Costa Rica vẫn chưa một lần khoác áo đội bóng chủ quản Arsenal. Tuy nhiên, màn trình diễn khá tốt thời gian qua giúp Joel Campbell liên tục ghi điểm với HLV Wenger.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Daily Mail, nhà cầm quân người Pháp đã tiết lộ về khả năng sử dụng Campbell mùa tới: “Tôi sẽ quyết định tương lai của cậu ấy sau mùa giải này. Chúng tôi đã mua Campbell và mang cậu ấy đến Arsenal. Campbell thi đấu khá hay trong trận gặp M.U khi thích nghi tốt hơn về thể lực ở các trận đấu khó khăn tại châu Âu. Chúng tôi biết đó là cầu thủ tài năng khi tạo ra được một vài điều đặc biệt”.

Trong bối cảnh HLV của Arsenal Wenger hiện chưa hài lòng với phong độ của chân sút chủ lực Giroud mùa giải năm nay, Campbell hoàn toàn có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu cho Pháo thủ mùa tới.

Olympiakos 2-0 M.U: Sao trẻ của Arsenal hạ gục Quỷ đỏ

Joel Campbell - tiền đạo ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiakos - là tài năng trẻ Arsenal tu nghiệp ở Hy Lạp theo dạng cho mượn. Anh đã khiến bầy Quỷ đỏ phải khóc hận.

 

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm