Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Ajax qua đời ở tuổi 16

Tin dữ ập đến với Ajax trong bối cảnh đội bóng số một Hà Lan đang chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo Telegraaf, tài năng trẻ Noah Gesser của Ajax đã qua đời trong một tai nạn giao thông hôm 30/7 (giờ địa phương) tại Ijsselstein (Hà Lan). Người phát ngôn của Ajax gọi đây là "thông tin tồi tệ". Anh trai của Gesser, 18 tuổi, cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Vụ tai nạn diễn ra khi chiếc xe chở Gesser đi vào làn ngược chiều và đâm trúng một xe taxi. Lái xe taxi cũng được đưa tới bệnh viện, nhưng báo cáo cho biết sức khỏe người này vẫn ổn định.

ha lan anh 1

Noah Gesser được coi là tài năng hứa hẹn của đội U17 Ajax. Ảnh: Ajax.

Gesser gia nhập đội trẻ Ajax từ mùa hè 2018 từ CLB nghiệp dư Alphense Boys. Ajax đã phải qua mặt kình địch Feyenoord để có được sự phục vụ của Gesser. Cầu thủ sinh năm 2005 được đánh giá là tài năng mới nổi của Ajax khi ghi rất nhiều bàn thắng ở đội trẻ.

Cái chết đột ngột của Gesser khiến nhiều CĐV trên toàn thế giới chú ý. Từ khóa Noah Gesser lọt tốp tìm kiếm trên mạng xã hội. Các CĐV đều bày tỏ sự tiếc thương với tài năng quá trẻ của đội bóng giàu truyền thống số một Hà Lan.

Ajax đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội bóng của Hà Lan giành được chữ ký của tiền vệ Steven Berghuis từ kình địch Feyenoord, đồng thời giữ chân thành công tiền đạo quan trọng Dusan Tadic từ sự ve vãn của AC Milan.

Van Dijk bị đối thủ solo qua người trong ngày trở lại Rạng sáng 30/7 (giờ Hà Nội), trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk ra sân lần đầu tiên cho Liverpool kể từ khi đứt dây chằng đầu gối ngày 17/10/2020.

Nữ Mỹ vỡ òa khi thắng Hà Lan kịch tính ở loạt luân lưu

Tuyển nữ Mỹ đánh bại Hà Lan 4-2 trên chấm 11 m sau khi hai đội hòa nhau trong 120 phút thi đấu ở tứ kết môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm