Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Tottenham đòi thi đấu dù chân bị chảy máu

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không cho Hojbjerg trở lại thi đấu, sau khi chứng kiến cầu thủ này bị chảy máu ở vùng ống đồng.

Phút 84 trận bán kết League Cup, trọng tài chính Mike Dean rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho Joshua Dasilva, sau khi đã tham khảo kỹ lưỡng băng quay chậm. Tiền vệ của Brentford đã đạp thẳng gầm giày vào phần ống đồng của Pierre-Emile Hojbjerg.

Hojbjerg bị chảy máu, và phải tạm rời sân. Sau khi được nhân viên y tế chăm sóc, tiền vệ người Đan Mạch yêu cầu được trở lại thi đấu. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã từ chối. Ông dùng quyền thay người để rút cầu thủ này ra nghỉ khi đưa Japhet vào sân.

HLV Mourinho ngan hoc tro bi chay mau vao san thi dau anh 1

Chân của Hojbjerg có nhiều vết rách dài sau tác động từ cầu thủ bên phía Brentford. Ảnh: Getty.

Hojbjerg là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở trận bán kết League Cup. Anh thực hiện 5 pha tắc bóng thành công, 1 lần thắng không chiến, tạo 1 cơ hội. Cựu cầu thủ Southampton được Whoscored chấm 7,5 điểm, chỉ kém Son Heung-min (7,9 điểm) và Tanguy NDombele (8,3 điểm).

Hojbjerg chưa bỏ lỡ một phút nào tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn chinh phục HLV Mourinho bằng lối chơi bền bỉ, mạnh mẽ nhưng không kém phần hiệu quả. Không chỉ có Premier League, Hojbjerg còn thường xuyên được sử dụng ở những trận đấu cúp mang tính chất quan trọng của Spurs mùa này.

Màn trình diễn ấn tượng của Hojbjerg cùng đồng đội đưa Tottenham vào trận chung kết League Cup. Đây là cơ hội lớn để "Gà trống" giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài 12 năm. Ở mùa 2007/08, đội bóng thành London đã đánh bại Chelsea 2-1 để giành ngôi vương League Cup.

CĐV Spurs có quyền yên tâm, khi HLV Mourinho chưa từng thua khi đội bóng của ông vào chung kết cúp liên đoàn. Trước đó, "Người đặc biệt" từng giành danh hiệu này cùng Chelsea (2005, 2007, 2015), và Man Utd (2017).

Tottenham phải đợi 3 tháng để đá trận chung kết Sau khi hạ Brentford 2-0 ở bán kết, HLV Jose Mourinho muốn Tottenham tạm quên chung kết League Cup để tập trung cho các mặt trận khác.

'Kane phải rời đi để đạt tầm cỡ Ronaldo và Messi'

Cựu trung vệ Jonathan Woodgate cho rằng tiền đạo Harry Kane nên rời Tottenham nếu nhận lời mời từ Real Madrid.

Ba cầu thủ Tottenham bị kỷ luật vì dự tiệc giữa dịch Covid-19

Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Erik Lamela bị Tottenham Hotspur kỷ luật nội bộ vì dự tiệc Giáng sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại London, Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm