Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao tỏa sáng trong đêm khai trương Sky36

Đêm khai trương sky bar cao nhất Việt Nam là một đêm vũ hội thật sự, với một chương trình hoành tráng, có sự góp mặt và tỏa sáng của sao hạng A trong showbiz Việt.

Dàn sao đắt giá hiện tại như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh, Hà Okio, cựu người mẫu Thúy Hằng, nghệ sĩ violin FatB cùng các DJ tài năng khác đã cùng tụ hội tại Đà Nẵng để chào mừng sky bar cao nhất nước bằng một sự kiện hoành tráng, ấn tượng.

Cựu người mẫu Thúy Hằng góp mặt trong đêm khai trương SKY36.
Cựu người mẫu Thúy Hằng góp mặt trong đêm khai trương SKY36.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Hà Anh xuất hiện cùng 2 vệ sĩ và trình diễn những bài hát sôi động, hấp dẫn. Ngay trong đêm khai trương, cô đã mang đến cho khán giả Đà Nẵng món quà đặc biệt là ca khúc trong MV thứ 3 mang tên Put it on me.

Hà Anh mở màn chương trình với ca khúc sôi động.
Hà Anh mở màn chương trình với ca khúc sôi động.

Hà Okio cũng khiến khán giả ngây ngất với các ca khúc Your heart hay bản hit Như là mơ khi trình diễn ngay tại sân khấu ngoài trời được thiết kế ấn tượng, với lan can kính nhìn ra dòng sông Hàn và biển Đà Nẵng.

Hà Okio
Hà Okio "phiêu" trên sân khấu của sky bar cao nhất Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà đã bốc lửa với Fashion ShowBlow Up, được dàn dựng công phu với vũ đoàn Hoàng Thông và màn pháo hoa hoành tráng trong chương trình. Cô cũng cảm thấy xúc động khi là một trong những nghệ sĩ đầu tiên trình biễn trên một sân khấu đặc biệt tại sky bar cao nhất Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà bốc lửa, trình diễn hết mình.
Hồ Ngọc Hà bốc lửa, trình diễn hết mình.

Phần sau chương trình là sự kết hợp giữa Violin FatB và các DJ Huy, DJ Hiwatts, DJ quốc tế Luke ngay tại sân khấu ngoài trời tầng 36, nơi có thể nhìn ngắm khung cảnh Đà Nẵng rực rỡ trong đêm.

abc
Phần kết hợp giữa Violin FatB và các DJ.
abc
Không khí trở nên sôi động hơn dưới bàn tay của các "phù thủy âm thanh".

Bên cạnh đó, màn trình diễn của các vũ công quốc tế đến từ Ukraine hay phần LED dance của các vũ công Việt cũng thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Màn trình diễn LED Dance ấn tượng.
Màn trình diễn LED Dance ấn tượng.

Ngay đêm đầu tiên khai trương, SKY36 đã tiếp đón hàng trăm lượt khách. Trong tháng khai trương (từ 28/6 đến 31/7), tại đây áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm 30% cho các loại đồ uống.

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương SKY36.
Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương SKY36.
abc abc
Màn pháo hoa tưng bừng làm khán giả mãn nhãn. 
acb
Khán giả hết mình trong ngày khai trương SKY36.

SKY36 được thiết kế bao gồm 3 tầng, với tổng diện tích lên đến gần 2.000 m2, với sức chứa 600 khách và được thi công trong vòng 3 tháng. Đây không chỉ là nơi để khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay tận hưởng không gian lãng mạn bên người thân, mà còn là địa điểm dành cho những sự kiện đặc biệt như sinh nhật hay tiệc cưới ngay trên đỉnh của một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung.

Liên hệ 

SKY36, tầng 35 -36 Khách sạn Novotel Danang Premier Han River 

36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0511 322 7777 

WebsiteFacebook

Tư liệu: SKY36

Bạn có thể quan tâm