Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao thích gì khi đi máy bay?

Hồ Ngọc Hà thích bay đêm, Đàm Vĩnh Hưng thì thích săn vé giá rẻ, các sao khác thì như thế nào?

Chàng ca sĩ Kyo York chia sẻ: "Kyo thích đồ ăn trên máy bay của Vietjet". Anh chàng đến từ New York (Mỹ) nhận xét, ăn trên máy bay vốn là hạn chế lớn của các hãng hàng không, khó mà có đồ ăn ngon, nhưng VietJet đã làm được điều đó.

Tới chung vui với hãng hàng không thế hệ mới Vietjet nhân dịp sơ kết 7 tháng đầu năm ngày 24/8, Hà Hồ cũng như Mr Đàm, Kyo ấn tượng trước kết quả hoạt động của VietJet. Trong 7 tháng qua, hãng này đã vận chuyển gần 3 triệu khách hàng, tổng cộng đã vận chuyển 7,4 triệu lượt hành khách, khai trương 6 đường bay mới ( 3 nội địa, 3 quốc tế), nộp ngân sách gần 350 tỷ đồng.

“Khi bước vào khoang máy bay VietJet lần đầu, tôi rất ngạc nhiên, nổi da gà khi bài hát Xin chào Việt Nam cất lên. Tôi quyết định sẽ mix lại bài hát này và hôm nay hát cho mọi người nghe”, Kyo chia sẻ sau khi đưa cả khán phòng trở về không gian vui tươi của những chuyến bay VietJet.

Nói tiếng Việt như dân Sài Gòn, hiểu biết văn hóa Việt Nam và có những quan sát tinh tế, Kyo bảo, từ năm 2009 đã thường xuyên đi hàng không của Việt Nam và không có ấn tượng gì đặc biệt so với các hãng hàng không trên thế giới mà Kyo từng đi cho tới khi VietJet cất cánh. “Hiếm có hãng hàng không nào đem lại cho tôi nhiều cảm giác sống động đến thế, từ màu sắc của máy bay tới trang phục trẻ trung của tiếp viên tới các chương trình biểu diễn trên máy bay. Tiếp viên của VietJet rất dễ thương và đồ ăn  ngon. Thức ăn ngon trên máy bay là điều các hãng hàng không khó có thể làm được nhưng VietJet đã làm được điều đó”, anh cho biết.

Không mê món ăn trên máy bay như Kyo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ cô thường xuyên là “hành khách giờ chót” của hãng này. “Hà là ca sĩ nhưng cũng là một người mẹ, lịch diễn của Hà thường kết thúc rất muộn và Hà luôn mong ước diễn xong, dù Hà Nội hay thành phố nào cũng trở về nhà với con và chỉ có những chuyến bay đêm của VietJet đáp ứng được mong mỏi đó của Hà. Hôm nay Hà tới chung vui với thành quả của VietJet và cũng muốn nói lên lời cảm ơn với đội ngũ phi hành đoàn VietJet đã luôn đưa Hà trở về nhà an toàn, vui vẻ”.

“Ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng gây “sốc” khi tiết lộ không chỉ từng bay VietJet mà còn biết cả giờ hãng bán vé giá rẻ. “Tiếp viên hàng không của VietJet nói tiếng Anh hay hơn các hãng khác”, Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm nhận xét và tặng đoàn tiếp viên bài hát Ô kìa, đời bỗng dưng vui, nam ca sĩ này không quên hát thêm “đời bỗng dưng vui vì vé máy bay rẻ quá mà…”

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Kyo York thích VietJet, giới showbiz gần đây lựa chọn bay với hãng này ngày một nhiều hơn bởi lịch bay hợp lý, giá vé phù hợp và đặc biệt các chuyến bay vui vẻ, trẻ trung, nhiều sự kiện và quà tặng bất ngờ. Bên cạnh đó, hình ảnh nghệ sĩ sử dụng dịch vụ cùng mọi người dân, hiện đại và tiết kiệm chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Đây cũng chính là lý do các nghệ sĩ thường rất hào hứng tham gia các sự kiện trên máy bay. VietJet trở thành hãng hàng không “lắm chiêu” với 70 sự kiện được tổ chức trong vòng 7 tháng. Trung bình mỗi tháng, hãng tổ chức 10 sự kiện, nhiều sự kiện đã được công nhận đạt kỷ lục thế giới và Việt Nam: màn hôn trên máy bay trong chuyến bay khai trương đường bay Hà Nội - Đà Lạt, “Chuyến bay mang đến nhiều nụ cười nhất tại Singapore” dịp VietJet khai trương đường bay mới TP. HCM - Singapore, kỷ lục “nhảy Flashmob đầu tiên trên tàu bay”…

“Mục tiêu của chúng tôi là trở thành hãng hàng không được yêu mến nhất”, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành VietJet chia sẻ và cho biết thêm VietJet đã khởi động chương trình hành động nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng hành khách từ việc tiếp tục nâng cao tỷ lệ đúng giờ, cung cấp thêm tiện ích cho hành khách, chú trọng đẩy mạnh công tác huấn luyện và “văn hoá phục vụ” VietJet.

Thời nay, nghệ sĩ “sang chảnh” đã không còn được ái mộ. Sống chan hoà, bình dị với các fan được xem là một phẩm chất đáng quý. Không chỉ giới nghệ sĩ thuộc “nằm lòng” đạo lý này mà cộng đồng xã hội cũng thấm nhuần điều đó, ngày càng nhiều người có điều kiện nhưng vẫn sử dụng dịch vụ tiết kiệm và vui vẻ, hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt và số tiền khiêm tốn mà mình phải chi trả. Vì vậy, mỗi đợt khuyến mại của VietJet thường nhận được sự quan tâm của đông đảo hành khách. 7 tháng qua, VietJet đã tổ chức 14 chương trình khuyến mãi, trong đó ngoài giảm giá vé, Vietjet còn ưu đãi khách hàng với nhiều quà tặng giá trị như điện thoại đắt tiền, nhẫn kim cương, xe máy, ô tô… và mỗi ngày đều có khuyến mãi.

 

VietJet đang khai thác 22 đường bay trong nước và quốc tế. Mỗi ngày hãng có trung bình 110 chuyến bay với tỷ lệ lấp đầy (hệ số ghế) đạt 88,7%- 94,56%. Đặc biệt, độ tin cậy kỹ thuật của hãng đạt tới 99,37%. Cất cánh từ cuối năm 2011, VietJet đang đạt tốc độ phát triển tương đương với Air Asia - hãng hàng không giá rẻ tư nhân lớn nhất trong khu vực - ở cùng thời điểm.

 

 

Tư liệu: VietJet

Bạn có thể quan tâm