Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao thi nhau tỏa sáng, Saigon Heat thắng tưng bừng

Phong độ tuyệt vời của Justin Williams, Việt Arnold,...đã giúp Saigon Heat có chiến thắng cách biệt 75- 65 trước Laskar Dreya South Sumatra ở trận đấu diễn ra tối nay 30/8.

Gặp Laskar là trận đấu thứ 10 của Saigon Heat ở mùa giải năm nay. Trước khi bước vào trận đấu này, Saigon Heat thắng 4 trận, thua 5, tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng ABL 2014. Ở trận đấu gần nhất diễn ra hôm 28/8, Saigon Heat để thua đáng tiếc 57- 61 trên sân của đội đầu bảng Hitech Bangkok City.
Laskar Dreya South Sumatra là tân binh của giải ABL 2014. Họ từng thua Saigon Heat với tỷ số 48- 70 và 79- 97 ở 2 trận gặp nhau trước đây.
Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trong mùa giải trước Laskar, Saigon Heat tấn công ào ạt ngay khi trận đấu bắt đầu. Chỉ sau 5 phút, Saigon Heat dẫn 19-6 và kết thúc hiệp 1 với cách biệt 31-12. 
Cựu binh Baguion là một trong những tay chuyền xuất sắc nhất của giải ABL 2014. Do tuổi cao nên anh không thường xuyên thi đấu hết trận nhưng đóng góp của anh là rất lớn. Trong trận đấu với Laskar, anh ghi được 8 điểm và 3 lần kiến tạo thành công cũng như có 2 cú ném rổ ghi được 3 điểm.
Dustin Scott ghi được có 10 điểm nhưng có đến 5 lần kiến tạo thành công, nhiều nhất bên phía Saigon Heat. Thành tích đó của anh giúp Saigon Heat dẫn 46- 34 sau hiệp thứ 2.
Justin Williams tiếp tục có một trận đấu thăng hoa. Anh ghi đến 18 điểm, 20 lần bắt bóng bật bảng thành công.
Việt Arnold thi đấu thành công ở trận đấu này. Anh ghi được 18 điểm, có 2 cú ném rổ 3 điểm thành công. Sau hiệp 3, Saigon Heat tạo ra cách biệt rất sau 67- 46 trước Laskar. Đội bóng tân binh đến từ Indonesia không có cơ hội lật ngược thế trận và chịu thất bại chung cuộc 65- 75. Đây là chiến thắng rất ý nghĩa của Saigon Heat bởi họ dùng toàn bộ số tiền bán vé ở trận đấu này để dùng vào mục đích từ thiện của UNICEF.

Saigon Heat đồng hành cùng UNICEF vì trẻ em Việt Nam

Saigon Heat sẽ ủng hộ toàn bộ 100% số tiền bán vé trận đấu sắp tới trên sân nhà vào hôm 30/8 cho chiến dịch “Tin vào số không” của Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).


Sự cổ vũ nhiệt tình của những cô gái Saigon Hotgirl và khán giả trên sân đã giúp Saigon Heat có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà. Đây là cú hích rất cần thiết giúp Saigon Heat duy trì hy vọng vào Top 4 ABL mùa giải năm nay. 
Một điểm thành công khác của Saigon Heat ở trận đấu này là sự hòa nhập khá tốt của những cầu thủ dự bị. Số 15 Ryan ghi được 2 điểm trong khi Phan Trần Mẫn ghi được 6 điểm ở trận đấu này. Ở trận đấu tiếp theo diễn ra ngày 7/9 tới, Saigon Heat sẽ gặp Malaysia Dragons trên sân nhà.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm