Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Heat đồng hành cùng UNICEF vì trẻ em Việt Nam

Saigon Heat sẽ ủng hộ toàn bộ 100% số tiền bán vé trận đấu sắp tới trên sân nhà vào hôm 30/8 cho chiến dịch “Tin vào số không” của Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

Việt Arnold gác bằng đại học theo nghiệp bóng rổ

Tốt nghiệp đại học tại Mỹ nhưng David Arnold Harrison (Việt Arnold) đã không ngần ngại gác bằng để trở thành VĐV bóng rổ chuyên nghiệp.

Từ đầu năm 2013, UNICEF Việt Nam đã phát động chiến dịch “Tin vào số không” nhằm giảm xuống “không” trẻ em Việt Nam bị tử vong hoặc tổn thương vì những nguyên nhân có thể phòng tránh. Bà Lotta Sywander - Trưởng đại diện UNICEF tại Việt Nam - lý giải ý nghĩa tên chiến dịch: "Theo thống kê, mỗi ngày tại Việt Nam có 100 trẻ em chết vì những nguyên nhân có thể phòng tránh. Cứ mỗi giờ có 1 trẻ em chết bởi nguyên nhân chủ yếu là đuối nước hoặc tai nạn giao thông. Có 2 triệu trẻ em chịu ảnh hưởng lâu dài về thể chất và trí tuệ vì suy dinh dưỡng. Có 3 triệu trẻ em chưa được tiếp cận nước sạch... UNICEF muốn giảm tất cả con số này xuống số 0. Chúng tôi tin sẽ làm được, như đã thành công trong cuộc chiến chống lại bại liệt tại Việt Nam”.

Saigon Heat không chỉ chăm chăm vào việc tìm kiếm thành tích tại giải bóng rổ nhà nghề ĐNA (ABL) 2014 mà còn tích cực hướng đến các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.

Với mong muốn được chung tay góp sức chăm lo cho trẻ em tại Việt Nam nói riêng và trẻ em thế giới nói chung, Saigon Heat sẽ ủng hộ toàn bộ 100% số tiền bán vé của trận đấu thứ 10 trên sân nhà, diễn ra ngày 30/8, gặp Laskar Dreya South Sumatra cho chiến dịch của UNICEF Next Generation Vietnam với thông điệp “Saigon Heat tin vào số không”.

Nhà thi đấu trường quốc tế Canada- sân nhà của Saigon Heat mùa này có sức chức 1.300 chỗ. Với màn trình diễn đầy hứng khởi mùa này, các trận đấu của Saigon Heat luôn bán hết vé. Với mức vé từ 70.000 - 300.000 đồng, mỗi trận đấu Saigon Heat thu về số tiền khá lớn.

Ngoài hoạt động này, thời gian gần đây 2 vận động viên của đội là Việt Arnold và Trần Tiến Thịnh đã tham gia thử thách chịu đựng nước lạnh (Ice Bucket Challenge) để cùng chung tay chống lại căn bệnh teo cơ trên thế giới. 

5 hot boy thể thao thu hút fan nữ

Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình cân đối, những VĐV thể thao như Thanh Tùng, Phạm Hồng Nam... khiến không ít fan nữ "nghiêng ngả".

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm