Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Thanglong Warriors ngạc nhiên với kỹ năng chơi bóng của học sinh

Các cầu thủ của Thanglong Warriors tỏ ra ấn tượng với khả năng chơi bóng của các em học sinh Vinschool và cho rằng các em hoàn toàn có thể chơi bóng chuyên nghiệp trong tương lai.

Bà chủ Thanglong Warriors muốn bóng rổ gắn liền với cộng đồng Tracy Thư Lương - bà chủ quyền lực của Thanglong Warriors trong buổi giao lưu giữa đội và các em học sinh cho biết rất muốn đưa bóng rổ tới gần hơn với cộng đồng.
thanglong warriors den truong anh 1
Chiều 20/10, đã có rất đông các em học sinh trung học cơ sở cũng như trung học phổ thông của trường Liên cấp Vinschool (Times City) có mặt tại sân bóng rổ của trường để giao lưu bóng rổ với các cầu thủ Thanglong Warriors (TLW). Buổi giao lưu này nằm trong chuỗi hoạt động VBA Cares, nhằm đưa bóng rổ tới gần hơn với học đường.
thanglong warriors den truong anh 2
Có nhiều ngôi sao của đội bóng đến giao lưu cùng các em như Jaywuan Hill, Ryan Lê hay Justin Young. Huấn luyện viên Lee Tao Dana cũng góp mặt và trao tặng phần quà là những trái bóng rổ cho trường.
thanglong warriors den truong anh 3
Số 18 Ryan Lê phụ trách hướng dẫn các em học sinh về kĩ thuật đi bóng và các bước di chuyển sao cho hợp lý. Dù hoàn toàn nói tiếng Anh nhưng Ryan vẫn có thể truyền đạt suy nghĩ của mình tới các em.
thanglong warriors den truong anh 4
Các em học sinh tỏ ra phấn khích khi được tận mắt chứng kiến những kĩ năng chơi bóng của các cầu thủ chuyên nghiệp. Đây là điều mà phần lớn các em chỉ có thể được thấy trên tivi trước đây.
thanglong warriors den truong anh 5
Bà chủ Tracy Thư Lương của TLW cũng dành thời gian cùng con tới tham gia hoạt động của đội. Đây là điều không quá bất ngờ bởi cô vẫn thường xuất hiện trong các trận thi đấu của "Chiến binh khủng long" mùa giải này.
thanglong warriors den truong anh 6
Bà chủ của TLW tỏ ra háo hức với hoạt động của đội. Trace Thư Lương cho biết sắp tới, TLW sẽ tiếp tục đến với nhiều trường học khác trên Hà Nội.
thanglong warriors den truong anh 7
Sau khi quan sát Ryan Lê hướng dẫn các em, đích thân Justin Young bước ra sân để chỉ cho các em học sinh những kĩ năng khác. 
thanglong warriors den truong anh 8
Nhiều em học sinh đã được Justin hướng dẫn kĩ năng ném rổ, lên rổ sao cho đúng. Bản thân cầu thủ của TLW cũng khá ngạc nhiên khi các em có thể chơi bóng tốt đến vậy. Anh cho rằng chỉ cần cố gắng luyện tập, các em hoàn toàn có thể chơi bóng chuyên nghiệp.
thanglong warriors den truong anh 9
Do vướng lịch học, không phải em nào cũng có thể tới sân bóng rổ và giao lưu trực tiếp với các cầu thủ TLW. Tranh thủ giờ ra chơi, các em đã tới sân rất đông, nhưng chỉ có thể theo dõi hoạt động từ ngoài cửa kính.
thanglong warriors den truong anh 10
Không chỉ có những fan nhí của TLW mà còn có rất nhiều em học sinh mê bóng rổ muốn trực tiếp theo dõi những cầu thủ chuyên nghiệp thể hiện khả năng của mình.
thanglong warriors den truong anh 11
Kế đến, 10 học sinh nữ được chia thành 2 đội thi đấu với nhau. Ryan Lê kiêm huấn luyện viên, bình luận viên và cũng là trọng tài của cả trận đấu.
thanglong warriors den truong anh 12
Các em chơi bóng rất quyết tâm, với sự hứng khởi khi được các cầu thủ và các bạn theo dõi. Một số em có kĩ năng chơi bóng không kém gì các bạn trai.
thanglong warriors den truong anh 13
Thậm chí, các cầu thủ TLW còn phải trầm trồ thán phục kĩ năng chơi bóng của các em. Jaywuan Hill tỏ ra bất ngờ khi thấy một bạn thực hiện pha xoay người ném rổ thành công.
thanglong warriors den truong anh 14
Khi buổi giao lưu kết thúc, các cầu thủ TLW đã nán lại trên sân để kí tặng và chụp ảnh cùng các em. Justin Young với vẻ đẹp trai và vui tính được rất nhiều bạn xin chữ kí vào vở, vào lưng áo.
thanglong warriors den truong anh 15
Nhiều bạn nhỏ cũng muốn được chụp hình cùng Jaywuan Hill. Các em chia sẻ nguyên nhân là do Jaywuan chơi bóng rất hay và cũng rất cao.
thanglong warriors den truong anh 16
Sau buổi giao lưu, các em học sinh sẽ tiếp tục có cơ hội theo dõi các cầu thủ TLW khi "Chiến binh khủng long" có trận derby Hà Nội với Hanoi Buffaloes cuối tuần này.

Sao Hanoi Buffaloes truyền niềm đam mê bóng rổ tới học đường

Những cái tên như Đạt Doc, Hoàng Ca, Hưng Bún hay Carter tỏ ra rất hào hứng khi được giao lưu và truyền cảm hứng chơi bóng rổ tới các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở.




Kiệt Trần - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm