Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Thái Lan đáp trả khi bị CĐV Việt Nam trêu chọc

Theerathon Bunmathan không ngần ngại đáp trả trên trang cá nhân khi bị cổ động viên Việt Nam trêu chọc.

Trên trang cá nhân, Theerethon Bunmathan đăng bức hình giao lưu với người hâm mộ của CLB Yokohama F.Marinos. Cầu thủ sinh năm 1990 không quên gửi đến CĐV những thông điệp ý nghĩa để cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Một CĐV Việt Nam theo dõi trang cá nhân của Theerathon đã bình luận "Việt Nam sẽ chiến thắng". Dòng bình luận này đã vào mắt Theerathon. Ngay lập tức, ngôi sao của tuyển Thái Lan trả lời bằng tấm hình anh nâng cao chiếc cúp vô địch J.League cùng đồng đội.

Sao Thai Lan dap tra khi bi CDV Viet Nam treu choc anh 1

Bunmathan đáp trả CĐV Việt Nam.

Không lâu sau, khá đông CĐV Việt Nam đã vào trang cá nhân của Theerathon và chế nhạo cầu thủ này đá hỏng quả 11 m trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup diễn ra cuối năm 2019.

Theerathon thuộc biên chế Muangthong Utd nhưng thi đấu cho Yokohama F.Marinos dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2019. Hậu vệ cánh người Thái Lan chơi ấn tượng và giúp CLB chủ sân Nissan vượt qua Tokyo FC để lên ngôi vô địch J.League. Bunmathan vừa được Yokohama F.Marinos mua đứt vào đầu mùa giải 2020 với giá 1,2 triệu USD.

Theerathon kiến tạo đẳng cấp ở AFC Champions League 2020 Hậu vệ Thái Lan Theerathon Bunmathan đã ghi dấu ấn đầu tiên của mình ở AFC Champions League 2020 bằng cú kiến tạo đẳng cấp giúp Yokohama thắng 4-0 Sydney chiều 19/2.

Cầu thủ Thái Lan đến J.League nhờ chơi bóng trên mặt sân chất lượng

Mặt sân ở Thái Lan không chỉ đẹp mà còn sản sinh những “nghệ sĩ sân cỏ” được giải đấu hàng đầu châu Á như J1 League công nhận như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm