Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real thúc cùi chỏ khiến đối phương bay cả răng

Trong pha tranh chấp với Toni Kroos ở trận đấu diễn ra rạng sáng 7/4, Vieirinha bị tiền vệ bên phía Real vô tình giật cùi chỏ trúng miệng.

 

Hậu vệ phải của Wolfsburg lăn đùng ra sân và ôm mặt đau đớn. Vieirinha không hề đóng kịch bởi anh bị mất chiếc răng sau pha va chạm. Ống kính truyền hình còn ghi được cảnh ngôi sao Bồ Đào Nha phun từ miệng ra chiếc răng bị gãy.

Vieirinha năm nay 30 tuổi, khoác áo Wolfsburg từ năm 2012. Kết thúc mùa giải 2014-15, Vieirinha được bình chọn là hậu vệ cánh hay nhất giải Bundesliga với 42% phiếu bầu.

Báo Sport mô tả hình ảnh đó cho thấy sự quyết liệt trong màn trình diễn cầu thủ hai đội, và cũng nói lên sự ngoan cường của Vieirinha. Ngôi sao 30 tuổi dù bị mất răng nhưng vẫn tiếp tục thi đấu đến hết trận và góp công giúp "Bầy sói" (biệt danh của Wolfsburg) bảo vệ chiến thắng 2-0 trước Real ở tứ kết lượt đi Champions League, qua đó, tràn trề cơ hội đi tiếp vào bán kết.

Sao Real thuc cho anh 1
Hình ảnh cho thấy 

Vieirinha phun ra chiếc răng bị gãy. Ảnh: Twitter.

Với Toni Kroos, anh không bị trọng tài thổi phạt sau tình huống chơi cùi chỏ, tuy nhiên cũng lịch sự xin lỗi người đồng nghiệp.

Trái ngược với hình ảnh nhân văn được cựu sao Bayern Munich thể hiện, đồng đội Marcelo của anh lại có pha ăn vạ. Nhiều trang mạng cũng đăng tải hình ảnh hậu vệ người Brazil diễn kịch.

Phút 69, Marcelo có pha đá nguội phía sau với Maximilian Arnold, tác giả bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Wolfsburg. Tiếp đó, hậu vệ trái này còn húc đầu vào ngực đối thủ, tuy nhiên, lại giả vờ lăn đùng ra sân hệt như là người bị hại. Trang Sportsjoe mô tả hành động của Marcelo không khác nào màn kịch do Rivaldo thực hiện ở World Cup 2002.

Trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng bảng, Rivaldo ôm mặt đóng kịch sau khi bị đá bóng trúng chân. Kết quả là Hakan Unsal (Thổ Nhĩ Kỳ) phải nhận thẻ đỏ sau tình huống trên.

Sao Real thuc cho anh 2
 

Trận tứ kết lượt về giữa Real và Wolfsburg sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 13/4 trên sân Bernabeu.

+ Real sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại đối thủ với cách biệt 3 bàn trở lên.

+ Wolfsburg sẽ vào bán kết nếu hòa hoặc thua với tỷ số tối thiểu hoặc thua với cách biệt 2 bàn nhưng ghi được bàn thắng trên sân đối phương.

+ Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho Real, hai đội phải thi đấu hiệp phụ. Nhưng chỉ cần Wolfsburg ghi được bàn thắng trên sân Bernabeu, Real phải thắng cách biệt hơn 3 bàn như 4-1 mới lật ngược thế cờ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm