Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real 'nude' ăn mừng chiến thắng

Ba chiến thắng liên tiếp trước Barcelona và Man Utd khiến các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phấn khích hơn bao giờ hết.

Sao Real 'nude' ăn mừng chiến thắng

Ba chiến thắng liên tiếp trước Barcelona và Man Utd khiến các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phấn khích hơn bao giờ hết.

 Ngay sau chiến thắng 2-1 trước Quỷ đỏ trên sân Old Trafford, Sergio Ramos đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ăn mừng của các cầu thủ Real trong phòng thay đồ. Trong trận đấu này, số 4 của Real suýt chút nữa là trở thành "kẻ tội đồ" khi lóng ngóng để bóng vào lưới nhà dẫn tới màn mở tỷ số 1-0 cho Man Utd. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội bóng Hoàng gia và Ramos hân hoan chụp ảnh kỷ niệm với các đồng đội. Ronaldo chính là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định vào lưới của đội bóng cũ, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real. Tuy nhiên, CR7 từ chối ăn mừng bàn thắng vào lưới Man Utd và cũng không có mặt trong bức ảnh ăn mừng cùng các đồng đội. 
 Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cười tươi rói khi chụp ảnh cùng các đồng đội sau chiến thắng tưng bừng trước đội bóng kình địch Barcelona. Ramos vẫn là tâm điểm của "các cuộc vui" khi cầu thủ này "tồng ngồng" cầm áo đấu ra chụp ảnh. Trong trận đấu này, số 4 của Real lại đóng vai "người hùng" khi có bàn thắng quyết định mang về thắng lợi thứ hai liên tiếp trước Barca cho đội bóng Hoàng gia.
Trong trận đấu giữa MU và Real, cánh săn ảnh cũng bắt gặp "Ronaldo chân trái" tới sân Old Trafford. Sự xuất hiện của Gareth Bale làm dấy lên tin đồn ngôi sao của Spurs sẽ sớm đầu quân về đội bóng Hoàng gia. Gareth đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Tottenham với 16 bàn thắng tại giải NH Anh, chỉ kém Van Persie và Luis Suarez. Hồi cuối tháng 2, báo chí TBN tiết lộ đội bóng Hoàng gia đã ve vãn Bale từ lâu và chính thức hỏi mua siêu sao xứ Wales với lời đề nghị ban đầu trị giá 33 triệu bảng. 
 Huyền thoại bóng đá người Arghentina - Maradona - đưa bồ trẻ tới sân Old Trafford để theo dõi đại chiến. Trước đó, "cậu bé vàng" cũng cô nàng Rocio sang Tây Ban Nha để xem trận đấu giữa Real và Barca. Sau khi trận đấu kết thúc, Maradona bắt tay chúc mừng C.Ronaldo và không quên "mách nước" cho siêu sao của Real trước đại chiến với Man Utd. Những lời khuyên của "cậu bé vàng" đã phát huy tác dụng khi CR7 và các đồng đội đả bại Quỷ đỏ ngay trên sân Old Trafford.
HLV trưởng tuyển Anh - Roy Hodgson - có mặt trên khán đài để theo dõi đại chiến Real Madrid - Man Utd.
 Cựu thủ môn Peter Bolestaw Schmeichel của Man Utd cũng tới sân cổ vũ cho đội bóng cũ.

THU HỒNG

Theo Infonet 

 

THU HỒNG

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm