Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real Madrid rủ rê làm đám cưới trong 24 giờ

Chỉ trong vòng 1 ngày, ba ngôi sao Alvaro Morata, Mateo Kovacic và Lucas Vazquez của Real Madrid sẽ lần lượt tiến hành kết hôn với "nửa kia" yêu dấu.

Sao Real Madrid ru re lam dam cuoi trong 24 gio anh 1
Mùa cưới ở Real Madrid sẽ bắt đầu với hôn lễ của tiền đạo Alvaro Morata vào ngày thứ sáu. Ngôi sao đang được MU theo đuổi chọn Venice làm nơi tổ chức hôn lễ với cô bạn gái Alice Campello.
Sao Real Madrid ru re lam dam cuoi trong 24 gio anh 2
Sau đó, tới lượt Lucas Vazquez "rước nàng về dinh" vào ngày thứ bảy. Anh và nàng WAGs Macarena làm đám cưới ở Majadahonda, một thị trấn yên bình gần thủ đô Madrid.
Sao Real Madrid ru re lam dam cuoi trong 24 gio anh 3
Cuối cùng, tới lượt Mateo Kovacic kết hôn cùng người bạn đời ở quê nhà Croatia. Tiền vệ Luka Modric là một trong những ngôi sao sẽ có mặt ở hôn lễ đồng đội.

Sao Real Madrid ru re lam dam cuoi trong 24 gio anh 4
Theo The Sun, việc bộ ba của Real Madrid đồng loạt làm đám cưới chỉ trong 24 giờ chỉ là một sự ngẫu nhiên. Họ muốn chọn thời điểm hợp lý sau khi mùa giải kết thúc.
Sao Real Madrid ru re lam dam cuoi trong 24 gio anh 5
Những ngôi sao Real Madrid không phải các cầu thủ La Liga duy nhất chọn tháng 6 tổ chức hôn lễ. Vào cuối tháng này, siêu sao Lionel Messi cũng tổ chức đám cưới với người bạn đời Roccuzzo. Hai đồng nghiệp gồm Luis Suarez và Cesc Fabregas nhiều khả năng cũng có mặt.

Messi không mời thầy Enrique dự đám cưới

Trong số những khách mời tham dự đám cưới của Lionel Messi, cựu HLV Luis Enrique đã không có tên.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm