Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real chọc tức thất bại của Barca

Tiền vệ Isco như xát thêm muối vào nỗi đau thất bại tức tưởi của Barcelona trước Malaga.

Do Real Madrid bị Atletico Madrid cầm hòa tại Bernabeu, Barcelona chỉ cần một chiến thắng trước Malaga để soán ngôi đầu của đại kình địch thành Madrid sau vòng 31. Tuy nhiên, chẳng những không thể hoàn thành mục tiêu, đoàn quân của Luis Enrique còn nhận thất bại tức tưởi 0-2.

Chứng kiến đối thủ không đội trời chung với Real trắng tay, tiền vệ Isco tỏ ra rất vui mừng. Ngôi sao 25 tuổi lập tức xát thêm muối vào nỗi đau của Barca.

“Các bạn đã đoạt được bóng. Xin chúc mừng Malaga!”, Isco gửi lời chúc mừng đội bóng cũ thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter.

Sao Real choc tuc Barca anh 1
Isco chọc tức Barca như muốn phủ nhận khả năng cập bến Nou Camp. Ảnh: Twitter.

Hành động chọc tức của Isco như lời đanh thép đáp lại những tin đồn anh có thể cập bến Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trước đó, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải ra sức thanh minh, phủ nhận khả năng “phản bội” Real để chuyển sang khoác áo Barca.

Sau vòng 31, Real Madrid bất ngờ nới rộng khoảng cách với Barcelona lên thành 3 điểm và còn trong tay 1 trận đấu bù. HLV Zinedine Zidane và các học trò đang nắm trong tay lợi thế rất lớn phế truất ngôi vương của đối thủ truyền kiếp bất chấp cả hai đội còn phải gặp nhau ở trận El Clasico diễn ra sau đây 2 tuần.

Dẫu giành được kết quả khả quan tại La Liga, Real vẫn ít nhiều lo lắng hướng đến trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân của Bayern Munich vào giữa tuần tới. Chấn thương gãy 2 xương sườn của Pepe ở trận derby thành Madrid cùng sự vắng mặt của Raphael Varane khiến HLV Zidane chỉ còn trong tay 2 trung vệ thực thụ Sergio Ramos và Nacho.

Trước khi cập bến sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro, Isco từng có 2 mùa giải khoác áo Malaga. Tại sân La Rosaleda, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 82 trận và đóng góp 17 bàn thắng.

Sao Real choc tuc Barca anh 2
Lịch thi đấu dự kiến của Real Madrid.

Neymar nhận thẻ đỏ, Barca thua sốc Malaga

Trong một ngày thần may mắn quay lưng, Lionel Messi cùng đồng đội hoàn toàn bất lực trước khung thành của Malaga và đành bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của Real Madrid.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm