Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos tức giận vì cho rằng Messi ‘chơi bẩn’

Thủ quân Sergio Ramos của Real không giữ được sự bình tĩnh khi biết rằng Lionel Messi bên phía Barca kêu gọi cầu thủ Atletico làm mọi cách để ngăn “Los Blancos” giành 3 điểm.

Trận hòa cay đắng của Real Madrid trước Atletico Madrid Chơi hay hơn và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng Real Madrid vẫn phải chấp nhận chia điểm trước đội bóng cùng thành phố sau tình huống hớ hênh của hàng thủ.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Lionel Messi gửi tin nhắn đến một cầu thủ Atletico với thông điệp hy vọng đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone làm mọi cách để ngăn Real giành trọn 3 điểm ở derby Madrid.

Ramos tuc gian vi Messi choi ban anh 1
Trận đấu giữa Real và Barca trong tháng này sẽ định đoạt cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này. Ảnh: 90Min.

Atletico nỗ lực chiến đấu đến những phút cuối và có trận hòa 1-1 sau khi bị dẫn bàn. Họ đã ngăn cản “Los Blancos” bứt phá trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này.

Sau trận đấu, Sergio Ramos tức giận vì việc làm của Lionel Messi. Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ thủ quân Real đánh giá hành động của Leo là “chơi xấu”.

Tuy nhiên, Barca không tận dụng được cú sẩy chân của Real trước Atletico. Trong trận đấu diễn ra ngay sau derby Madrid, gã khổng lồ xứ Catalan thua 0-2 trước Malaga khi phải thi đấu thiếu người do Neymar nhận thẻ đỏ.

Video trận thua sốc của Barca trước Malaga Bất ngờ để thua 0-2 trước Malaga, Barcelona lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid.

Sau vòng 31 La Liga, Real duy trì lợi thế hơn Barca 3 điểm và còn 1 trận chưa thi đấu. Đội bóng Hoàng gia có thể gia tăng cách biệt với đại kình địch lên 6 điểm nếu đánh bại Celta Vigo trong trận đá bù.

Ngoài ra, siêu kinh điển lượt về giữa Real và Barca trên sân Bernabeu vào ngày 24/4 cũng sẽ ảnh hưởng quyết định đến cuộc đua giành danh hiệu La Liga mùa này.

Sau 5 năm, Real mới có cơ hội rất thuận lợi để vô địch giải quốc nội. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Zidane phải tập trung cao độ bởi luôn có những bất ngờ trong những vòng đấu nước rút.

Đội hình Real tan hoang sau trận hòa Atletico

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách về điểm số với Barca, Real Madrid còn mất luôn sự phục vụ của trung vệ Pepe vì chấn thương.

Đức Mạnh (Theo 90Min)

Bạn có thể quan tâm