Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Quái vật sông Hàn' thừa nhận yêu Jim Sturgess

Bae Doona đã lần đầu xác nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên người Anh ngay tại liên hoan phim Cannes.

Có mặt tại Cannes để quảng bá cho bộ phim A Girl At My Door nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn về Bae Doona lại chính là chuyện tình vượt biên giới của cô với nam diễn viên nổi tiếng người Anh Jim Sturgess.

"Người quản lý cũ của tôi là người đã phủ nhận mối quan hệ này. Jim Sturgess đúng là bạn trai tôi" - Bae Doona chia sẻ tại một buổi họp báo mới đây ở Cannes.

Tuy nhiên, khi nhận được những câu hỏi chi tiết hơn về chuyện tình cảm, Bae Doona đã khéo kéo né tránh.

"Tôi không nghĩ chuyện này có liên quan gì đến công việc của tôi hay chủ đề chính của buổi họp báo hôm nay. Có lẽ mọi người quan tâm vì tò mò và vì hai chúng tôi là một sự kết hợp có phần buồn cười, nhưng sự quan tâm đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn không quá hiếu kỳ về chuyện tình cảm của mình" - nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc phát biểu.

Bae Doona và Jim Sturgess.

Sau khi đóng chung trong bộ phim Hollywood Cloud Atlas năm 2012, Bae Doona và Jim Sturgess thường xuyên sánh đôi cùng nhau, không chỉ tại các buổi ra mắt phim. Dịp Tết Nguyên đán năm trước,  Bae Doona và nam diễn viên 36 tuổi người Anh bị bắt gặp tại một tiệm bánh ở trung tâm Seoul. Cả hai khá tình tứ, luôn đan tay trong tay.

Một người bạn của Jim Sturgess cũng từng đăng hình của cả hai với lời chú thích Bae Doona chính là bạn gái của nam diễn viên người Anh.

Tuy nhiên, nữ diễn viên xứ Hàn chưa một lần khẳng định về chuyện tình cảm của mình.

Tại liên hoan phim Cannes năm nay, Jim Sturgess cũng có mặt để ủng hộ bạn gái.

Bae Doona rạng rỡ tại Cannes.

 

Bảo Nhi

Bạn có thể quan tâm