Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao PSG bị tố không giữ mình trước trận thua Barca

Trở về sau thất bại không tưởng trước Barcelona, các ngôi sao PSG trở thành tâm điểm chỉ trích từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Thắng làm vua, thua làm giặc, câu nói ấy đang vận vào dàn sao PSG, những người vừa tủi hổ trở về Paris sau thất bại cay đắng 1-6 tại Nou Camp. Bị loại khỏi Champions League dù nắm trong tay lợi thế rất lớn ở lượt đi, thầy trò HLV Unai Emery trở thành cái gai trong mắt giới truyền thông và người hâm mộ nước Pháp.

Trong số ra mới nhất, tờ báo nổi tiếng L’Equipe tố cáo ít nhất 2 ngôi sao PSG đã không giữ mình trước trận đấu quan trọng với Barcelona. Cụ thể, bộ đôi tiền vệ Blaise Matuidi và Marco Verratti đã nhận lời mời từ nữ ca sĩ Rihanna tham dự bữa tiệc hoành tráng ở một câu lạc bộ đêm tại Paris.

Matuidi và Verratti thoải mái nhậu nhẹt và ra về vào sáng sớm hôm sau, chỉ cách vài tiếng trước khi cùng toàn đội lên đường sang Tây Ban Nha. Bất chấp không vi phạm nội quy của PSG, cả hai vẫn bị chỉ trích vì quá buông thả trước trận cầu quan trọng.

Sao PSG bi to khong giu minh anh 1
Các ngôi sao PSG từng đặt giả thuyết thua Barca 1-5 ở trận lượt về. Ảnh: Twitter.

Trên các trang mạng xã hội, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Matuidi, Verratti, Draxler và Meunier dùng pizza trước trận lượt về cũng lan truyền chóng mặt. Điều đáng nói, nội dung câu chuyện giữa 4 ngôi sao PSG lại đề cập đến khả năng đội nhà có thể thua đậm Barcelona.

Kết quả thua 1-6 sau đó càng khiến người hâm mộ Paris có thêm lý do để trách móc đội bóng con cưng. Họ nhận định cầu thủ cũng như ban huấn luyện đã không có được sự chuẩn bị tốt về thể lực và tinh thần trước chuyến hành quân tới Nou Camp.

Dẫu vậy, không ít ý kiến cho rằng tất cả chẳng qua chỉ là mục tiêu để giới truyền thông Pháp trút giận sau khi chứng kiến PSG thất bại quá đau đớn ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Nếu đại gia thành Paris đi tiếp, mọi chuyện sẽ chìm vào quên lãng để dành chỗ cho những lời tung hô có cánh trên các mặt báo.

Cảnh báo động đất sau màn ăn mừng của Barca

Sân Nou Camp đã trải qua một trận động đất thật sự sau bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng của Sergi Roberto.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm