Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao PSG bị tố không chuyền cho Messi và Neymar

Nhiều người hâm mộ Paris Saint-Germain cho rằng Achraf Hakimi thích Kylian Mbappe hơn và nhiều lần ngó lơ Lionel Messi lẫn Neymar trong trận đấu với Montpellier.

"Nếu đó là Mbappe, Hakimi sẽ không bao giờ đi vào trong và sút như vậy", cổ động viên tên Benny nói sau một tình huống hậu vệ của PSG tự mình dứt điểm dù Messi ở tư thế thuận lợi. Ở vòng 2 Ligue 1 2022/23 diễn ra rạng sáng 14/8 (giờ Hà Nội), PSG tiếp tục có màn vùi dập đối thủ khi hạ Montpellier 5-2.

Song, điểm nhấn của trận đấu còn đến từ thái độ ngôi sao của Mbappe và người bạn thân Hakimi. Trong một tình huống diễn ra ở phút 23, Hakimi thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng góc sút của anh khá hẹp, phía trong Messi đang đợi ở tư thế trống. Hậu vệ người Morocco tự mình dứt điểm đi ra ngoài.

Achraf Hakimi anh 1

Tình huống Hakimi ham bóng dứt điểm mà không chuyền cho Messi ở tư thế thuận lợi.

Các cổ động viên PSG cho rằng Hakimi thiên vị Mbappe hơn Messi và Neymar. "Liệu Mbappe và Hakimi có thể dừng ngay cái kiểu chơi như thể chỉ có hai bọn họ trên sân? Tôi đang muốn nói đến việc Messi và Neymar luôn ở vị trí thuận lợi nhưng cả hai (Hakimi và Mbappe) chỉ chơi với nhau", một khán giả tên Laurens nói.

Ở cuộc đối đầu Montpellier, hậu vệ cánh của PSG nhiều lần thoát xuống bên cánh phải, song anh hiếm khi tạo cơ hội cho Messi hay Neymar. Hakimi dường như thích phối hợp với Mbappe, bạn thân của mình hơn. Cổ động viên tên Ziad khẳng định: "Nếu PSG bán Mbappe và Hakimi, Messi sẽ giành danh hiệu vua phá lưới".

Achraf Hakimi anh 2

Hakimi từng tiết lộ Mbappe là bạn thân nhất của anh ở PSG hiện tại. Ảnh: Reuters.

Cần phải nói thêm rằng ngay trước pha bóng Hakimi không thèm chuyền cho Messi ở tư thế thuận lợi, Mbappe cũng thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp. Khi Vitinha dẫn bóng lên từ sân nhà, Mbappe dừng lại và đi bộ khi tiền vệ PSG không chuyền cho anh mà đưa bóng tới chân Messi. Siêu sao người Argentina sau đó tiếp tục phối hợp với Vitinha mở ra tình huống thoát xuống của Hakimi.

Phản ứng của người hâm mộ dường như cho thấy nội bộ PSG chưa bao giờ yên ả. Kể từ đầu mùa, Messi và Neymar chơi khá ăn ý với nhau khi cả hai liên tục kiến tạo lẫn nhau để ghi bàn. Trong khi đó, Mbappe chỉ mới trở lại thi đấu cho PSG ở vòng 2 Ligue 1 và đã tỏ thái độ giận dỗi.

Mbappe bứt tốc từ giữa sân để ghi bàn Sau khi nhả bóng cho đồng đội ở giữa sân, Kylian Mbappe chạy chỗ đầy tốc độ trước khi dứt điểm ấn định trận hòa 1-1 cho Pháp tại lượt trận thứ ba, bảng A1 Nations League 2022/23.

Mbappe bỏ đợt tấn công vì không được chuyền bóng

Tiền đạo người Pháp có hành động thiếu chuyên nghiệp trong trận thắng 5-2 của PSG trước Montpellier ở vòng 2 Ligue 1 rạng sáng 14/8 (giờ Hà Nội).

Pochettino: 'Mbappe không ép tôi rời PSG'

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Kylian Mbappe không nhúng tay vào việc ông bị giới chủ PSG sa thải trong mùa hè năm nay.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm