Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Premier League bôi dầu để thoát khỏi hậu vệ đối phương

Tiền vệ Adama Traore tiết lộ sử dụng bí kíp đặc biệt trước mỗi trận đấu để vượt qua sự truy cản quyết liệt của hàng thủ đối phương.

Truyền thông Anh dẫn lời các nguồn tin nội bộ Wolverhampton cho biết, Traore thường bôi dầu em bé vào cánh tay trước mỗi trận đấu, để thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ đối thủ.

Adama Traore anh 1

Các hậu vệ Premier League thường xuyên níu tay Adama Traore để ngăn cản các pha bứt tốc của anh. Ảnh: Getty.

“Chúng tôi phải làm điều gì đó để bảo vệ Traore”, một nhân viên của Wolves chia sẻ với The Sun. “Các hậu vệ đối phương rất lo ngại tốc độ của Adama. Họ sợ bị vượt qua nên thường níu tay cậu ấy lại. Điều đó khiến tay của Traore có thể bị thương trong suốt trận đấu”.

Traore là cầu thủ chơi nổi bật tại Ngoại hạng Anh mùa này. Dù sở hữu thân hình như lực sĩ, nhưng cựu tiền vệ của lò La Masia có tốc độ cực tốt.

Theo Sportbible, tốc độ trung bình của Traore đạt 35,4 km/h, thuộc top cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này. Chính vì chạy quá nhanh, Traore thường xuyên bị đối thủ phạm lỗi.

Hồi tháng 4, Opta thống kê có hơn 25 cầu thủ khác nhau tại Premier League đã truy cản trái phép tiền vệ 24 tuổi của Wolves sau khi thất bại trong các pha đua nước rút.

“Việc bôi dầu em bé vào tay và vai của Traore có thể ngăn phần nào việc các hậu vệ Premier League níu hay nắm tay cậu ấy”, nhân viên của Wolves tiết lộ. “Cầu thủ của chúng tôi sẽ hạn chế được việc dính chấn thương”.

Baby oil (dầu em bé) là hợp chất giúp dưỡng ẩm cho da mặt và cơ thể của em bé, được tổng hợp nhiều thành phần khác nhau.

Mùa này, Traore ghi tới 4 bàn và có 9 kiến tạo tại Premier League, giúp Wolves xếp thứ 7 chung cuộc.

Thủ môn báo hại đội nhà sau pha xử lý lỗi Ở trận đấu Portland Timbers - FC Cincinnati tại vòng 16 đội MLS 2020, thủ môn Steve Clark có pha đỡ bóng ngớ ngẩn, khiến đội nhà chịu quả penalty và nhận bàn thua.

Xuống hạng vì kém 1 điểm, Bournemouth sẽ kiện công nghệ goal-line

Ban lãnh đạo Bournemouth sẽ gửi khiếu nại lên ban tổ chức Premier League và các bên có liên quan sau khi phải xuống chơi ở giải hạng Nhất (Championship) mùa tới.

9 CLB Anh từng muốn Man City bị giữ nguyên án phạt

Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) tiết lộ 9 đội bóng tại Premier League từng nộp đơn xin can thiệp và phản đối bất kỳ quyết định có lợi nào cho Man City.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm