Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao phim 'Thượng ẩn' lên tiếng sau khi bị đăng ảnh hẹn hò

Hứa Ngụy Châu bị bắt gặp qua đêm với biên kịch Sài Kê Đản tại căn hộ. Thông tin tài tử hẹn hò với đàn chị là tiêu điểm tin tức trong sáng 9/3.

Hãng tin Phong Hành công khai loạt ảnh tài tử Thượng ẩn dành tới 3 ngày 2 đêm bên biên kịch Sài Kê Đản. Theo tiết lộ, sau khi Hứa Ngụy Châu trở về từ phim trường, anh đã đi thẳng đến tòa nhà nơi biên kịch sinh năm 1989 chờ sẵn. Anh  có chìa khóa riêng của căn nhà và ở lại đây đến sáng.

Sáng hôm sau, các phóng viên lại bắt gặp Hứa Ngụy Châu và Sài Kê Đản đến studio chụp ảnh và lên xe ra về vào tối muộn. 3 ngày liên tiếp theo sát cặp đôi, nam diễn viên sinh năm 1994 gắn như sam với biên kịch nổi tiếng.

sao hen ho anh 1
Hứa Ngụy Châu bị phát tán ảnh sống chung với Sài Kê Đản. Ảnh: Phong Hành.

Những hình ảnh này khiến tin đồn cặp đôi hẹn hò được phát tán rộng rãi.

Vào trưa 9/3, Hứa Ngụy Châu đưa ra phát ngôn đầu tiên trên trang cá nhân. Nhưng anh khẳng định vẫn độc thân: "Tôi độc thân, tôi độc thân, tôi còn độc thân". Tuy nhiên, khi phóng viên Sina chủ động liên lạc, anh lại từ chối bình luận.

Trước đó vào ngày 26/2, Sài Kê Đản từng gây xôn xao dư luận với việc tiết lộ thông tin có quan hệ ái tình với Hứa Ngụy Châu. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô xóa dòng chia sẻ này và khẳng định bị hacker tấn công trang cá nhân.

"Không có chuyện tôi qua đêm với Ngụy Châu và chia sẻ trên trang cá nhân. Tôi đã làm việc với cảnh sát về trường hợp bị tấn công mạng", cô tuyên bố.

Tuy nhiên với hình ảnh mới nhất, phía Sài Kê Đản chưa đưa ra phản hồi nào.

sao hen ho anh 2
Hứa Ngụy Châu đang rất hot trên mạng sau thành công của phim đồng tính Thượng ẩn. Ảnh: Sina.

Hứa Ngụy Châu là tài tử đang được chú ý nhờ thành công của phim đồng tính - Thượng ẩn. Tài tử sinh năm 1994 còn lọt Top 10 nghệ sĩ hot nhất trên trang Sina trong dịp đầu năm.

Thông tin anh hẹn hò với biên kịch và cũng là tác giả Thượng ẩn khiến dư luận bất ngờ. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây chỉ là chiêu trò lăng xê của người trong cuộc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm