Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'phim nóng 9X' Hàn hẹn hò sao nam kém 5 tuổi

Tờ Dispatch đưa tin Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon nảy sinh tình cảm khi quay phim "The Glory". Hai người hòa hợp bất chấp cách biệt tuổi tác.

Dispatch đưa tin Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon hẹn hò.

Đúng ngày Cá tháng Tư, 1/4, tờ Dispatch đăng ảnh hẹn hò của hai diễn viên The Glory Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon. Theo Dispatch, giữa tháng 12/2022, cả hai tận hưởng buổi hẹn hò và ngắm tuyết tại căn hộ của Lee Do Hyun ở Geumho-dong. Họ đắp một người tuyết lên xe của Lee Do Hyun và chụp ảnh. Hôm sau, họ đến công viên giải trí Yongin ở gần nhà. Lee Do Hyun đã mua cà phê cho bạn gái.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon quen biết khi quay phim The Glory. Hai người có ít cảnh quay chung, thậm chí nhân vật Joo Yeo Jeong của Lee Do Hyun giúp Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đảm nhận) trả thù Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon).

Tuy nhiên, cả hai trở nên thân thiết vào những ngày quay phim cuối cùng. Một nhân viên trong đoàn phim cho biết: "Họ không công khai thể hiện tình yêu nhưng bí mật bày tỏ tình cảm bằng cách dùng những món đồ đôi". Nhân viên khác nói: "Đoàn phim The Glory có tinh thần đồng đội tốt nhất từ ​​trước đến nay. Các diễn viên thường ăn tối cùng nhau".

Vào tháng 1, Lee Do Hyun bận quay 2 bộ phim truyền hình mới. Lịch trình bận rộn nhưng anh không bỏ lỡ bữa tối cùng đoàn phim The Glory. Theo Dispatch, trong bữa tiệc, Lee Do Hyun thậm chí tự nhận là quản lý của Lim Ji Yeon. Họ liên tục trò chuyện và cười đùa với nhau. Nam diễn viên sau đó đưa bạn gái về nhà. Công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều biết việc này.

Ngày 14/3 - 4 ngày sau khi phần 2 của The Glory ra mắt - họ tận hưởng buổi hẹn hò ở Geumho-dong. Công ty quản lý của Lim Ji Yeon, Artist Company xác nhận thông tin cô hẹn hò đàn em.

Lee Do Hyun sinh năm 1995, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2017. Sau đó, nam diễn viên nổi tiếng khi tham gia một số bộ phim như Hotel del Luna, 18 Again, Sweet Home

Lim Ji Yeon sinh năm 1990, ra mắt qua bộ phim 19+ Obsessed đóng cùng tài tử Song Seung Hun. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim táo bạo không kém là The Treacherous. Từ đó, Lim Ji Yeon được mệnh danh nữ hoàng phim nóng 9X tại Hàn Quốc.

Sức hút của văn học Hàn Quốc

“Xứ sở kim chi” không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam bằng Kpop hay những series phim tình cảm, mà còn bởi một số tác phẩm văn học phản ánh hiện thực, giàu tính nhân văn. Trộm hay lời thú tội của một chiếc gai, Thang cao màu xanh, Chuyện đời Sương hay Hoàng hôn đỏ rực là những tác phẩm văn học Hàn Quốc nhận được sự chú ý của độc giả khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nữ diễn viên bức xúc vì bị đồn đóng cảnh khỏa thân ở 'The Glory'

Lee Do Yeon bị hiểu nhầm là diễn viên đóng thế cảnh lộ ngực của Cha Joo Young trong "The Glory". Tuy nhiên, cô bức xúc phủ nhận.

Thảo Nhi Lê thất vọng khi mất quyền thi Miss Universe 2023

Thảo Nhi Lê cho biết cô buồn và thất vọng khi mất quyền thi Miss Universe 2023. Người đẹp mong muốn góp mặt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế này nhưng không có cơ hội.

Nguy cơ mất 50 triệu USD vì bê bối ma túy của Yoo Ah In

Ba bộ phim của Yoo Ah In có nguy cơ bị lùi lịch hoặc không được ra mắt. Bê bối của nam diễn viên khiến các dự án được đầu tư kinh phí lớn thiệt hại nghiêm trọng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm