Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao phim 'Game of Thrones' chối bỏ cáo buộc ngoại tình sau khi kết hôn

Sau khi bị tung ra bức ảnh khoả thân được cho là ngoại tình với một người mẫu xinh đẹp, nam ngôi sao phim "Game of Thrones" - Kit Harington lên tiếng chối bỏ hoàn toàn.

Sau nhiều lần tan hợp, cặp sao Game of Thrones Kit Harington (vai Jon Snow) và Rose Leslie (vai Ygritte) chính thức nên duyên vợ chồng trong hôn lễ hạnh phúc diễn ra vào tháng 6/2018.

Tuy nhiên, mới đây, nguồn tin US Weekly đăng tải thông tin nam diễn viên 31 tuổi đã ngoại tình với phụ nữ khác 5 tháng sau khi kết hôn với Leslie.

Cụ thể, tin đồn ngoại tình dấy lên sau khi người mẫu Nga Olga Vlasova đăng một tấm ảnh một người đàn ông khỏa thân đang ngủ trên giường lên trang Twitter cá nhân.

Người đàn ông trong hình được cho là Kit Harington. Vlaslova khẳng định cô đã qua lại chính thức với Harington trong vòng một tháng vào khoảng thời gian anh ở Luxembourg. 

sao phim Game of Thrones anh 1
Nữ người mẫu Olga Vlasova cáo buộc Kit Harington hẹn hò với cô trước và sau khi kết hôn. 

Trước đó, cô cho biết hai người thường xuyên ngủ với nhau trong suốt khoảng thời gian kể từ khi anh đính hôn với nữ diễn viên Rose Leslie đến khi đám cưới của hai người diễn ra vào tháng 6.

Ngay sau đó, Kit Harington đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ cáo buộc ngoại tình này.  Đại diện của Kit Harington phát biểu rằng những lời tuyên bố của Olga Vlaslova hoàn toàn sai sự thật, gây ảnh hưởng nặng nề đến tình cảm của vợ chồng Harington và Leslie.

"Mọi lời cáo buộc trong câu chuyện này là hoàn toàn sai. Anh ấy chưa bao giờ đến Luxembourg và cũng chưa bao giờ gặp Olga Vlaslova", đại diện của ngôi sao Game of Thrones khẳng định với Us Weekly. 

Kit Harington và Rose Leslie bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, thời gian ngắn sau khi gặp nhau trên phim trường bộ phim truyền hình Game of Thrones. Sau ba mùa được ghép cặp trong phim,Kit Harington và Rose Leslie chính thức đính hôn vào ngày 26/9/2017.

Chuyện tình của cặp đôi này từng tốn bao giấy mực của giới báo chí bởi nhiều lần hợp tan. Sau một năm công khai hẹn hò, Kit Harington và Rose Leslie bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến khán giả hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Đến năm 2016, sau ba năm xa cách Kit Harington và Rose Leslie mới chính thức gương vỡ lại lành. Chính vì thế, cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của chàng Jon và nàng Ygritte đã đến khiến nhiều người xúc động.

sao phim Game of Thrones anh 2
Hôn lễ của cặp sao Game of Thrones diễn ra hạnh phúc vào tháng 6 năm nay. 

Kit Harington sở hữu sự nghiệp nhạt nhòa trước khi tham gia vào vai chính của series truyền hình Game of Thrones thành công nhất lịch sử của đài HBO. Kể từ khi nhận vai Jon Snow, tên tuổi của nam diễn viên người Anh thật sự bước sang trang mới.

Anh trở thành một trong những ngôi sao truyền hình được săn đón nhất trong vòng vài năm trở lại đây. Trong khi đó, nữ diễn viên người Scotland lại có sự nghiệp bình thường và thua xa chồng về độ nổi tiếng, thành công. 

Cặp sao 'Game of Thrones' tổ chức hôn lễ, dàn sao đến chúc mừng

Sau nhiều lần tan hợp, cặp sao "Game of Thrones" Kit Harington (Jon Snow) và Rose Leslie (Ygritte) chính thức nên duyên vợ chồng. Nhiều ngôi sao trong phim đến chúc mừng hôn lễ.

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm