Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao 'Game of Thrones' tổ chức hôn lễ, dàn sao đến chúc mừng

Sau nhiều lần tan hợp, cặp sao "Game of Thrones" Kit Harington (Jon Snow) và Rose Leslie (Ygritte) chính thức nên duyên vợ chồng. Nhiều ngôi sao trong phim đến chúc mừng hôn lễ.

dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 1
Sáng ngày 23/6, cặp đôi của series truyền hình đình đám Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) là Kit Harington (vai Jon Snow) và Rose Leslie (vai Ygritte) chính thức kết hôn sau nhiều năm hẹn hò. Buổi hôn lễ được tổ chức đơn giản ở nhà thờ Rayne ở vùng quê Scotland. 
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 2
Kit Harington và Rose Leslie bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, thời gian ngắn sau khi gặp nhau trên phim trường bộ phim truyền hình Game of Thrones. Sau ba mùa được ghép cặp trong phim, Kit Harington và Rose Leslie chính thức đính hôn vào ngày 26/9/2017.
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 3
Chuyện tình của cặp đôi Kit Harington và Rose Leslie đã từng tốn bao giấy mực của giới báo chí bởi nhiều lần hợp tan. Sau một năm công khai hẹn hò, Kit Harington và Rose Leslie bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến khán giả hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đến năm 2016, sau ba năm xa cách Kit Harington và Rose Leslie mới chính thức gương vỡ lại lành.
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 4
 Đến nay, cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của chàng Jon và nàng Ygritte đã đến khiến nhiều người xúc động.
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 5
Kit Harington sở hữu sự nghiệp nhạt nhoà trước khi tham gia vào vai chính của series truyền hình Game of Thrones thành công nhất lịch sử của đài HBO. Kể từ khi nhận vai Jon Snow, tên tuổi của nam diễn viên người Anh, 31 tuổi, thật sự bước sang trang mới. Anh trở thành một trong những ngôi sao truyền hình được săn đón nhất trong vòng vài năm trở lại đây. 
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 6
Cô dâu xuất hiện lộng lẫy cùng gương mặt rạng rỡ trong bộ váy ren trắng bồng bềnh khi được cha cô là Sebastian Leslie dắt tay đến nhà thờ Rayne làm lễ. Trong suốt buổi hôn lễ, nữ diễn viên giữ nụ cười tươi rói hạnh phúc. 
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 7
Bức ảnh, đôi vợ chồng son bước ra khỏi thánh đường và nhận được sự tung hoa chúc mừng của người thân, bạn bè được các fan hâm mộ chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội cùng nhiều lời chúc phúc. 
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 8
"Mẹ Rồng" Emilia Clarke xuất hiện giản dị tại lễ cưới của bạn diễn. Dù tươi tắn trước ống kính phóng viên nhưng nữ diễn viên người Anh vẫn bị nhận xét là thiếu sức sống do cách ăn mặc và trang điểm nhạt nhòa. Clarke là một trong những đồng nghiệp thân thiết với cặp đôi này từ trên phim trường ra đến đời thật.  
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 9
Hai sao nữ của series Game of Thrones khác là Sophie Turner và Maisie Williams cũng có mặt tại lễ cưới của "anh trai Jon Snow". Trong phim, nhân vật Sansa và Arya đều có nhiều mối liên hệ với nhân vật của Kit Harington khi cả ba là anh em, lớn lên dưới mái nhà của gia tộc Stark. 
dam cuoi Kit Harington va Rose Leslie anh 10
Peter Dinklage,  nam diễn viên đóng vai "Quỷ lùn" của nhà Lannister, có mặt tại nhà thờ Rayne từ khá sớm. Anh có vẻ khá né tránh ống kính truyền thông và đi thẳng vào phía bên trong hội trường lễ cưới. 

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm