Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Oscar bị mất trộm váy ngọc trai trị giá 150.000 USD

Lupita Nyong’o, người thắng tượng vàng Oscar 2014 ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc", vừa bị đánh cắp chiếc váy đắt giá mà cô mặc tại sự kiện trao giải năm nay.

Trong ngày 22/2, Lupita Nyong’o xuất hiện tại lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 87 với chiếc váy nằm trong bộ sưu tập của Calvin Klein và được thiết kế riêng bởi Francisco Costa. Bộ xiêm y được gắn 6.000 viên ngọc trai tự nhiên và có giá trị ước tính lên đến 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng). Song, nó vừa bị đánh cắp từ khách sạn London nằm ở Tây Hollywood.

Chiếc váy có đính 6.000 viên ngọc trai với trị giá lên đến 150.000 USD của Lupita Nyong'o vừa bị đánh cắp.

Nữ diễn viên người gốc Kenya năm ngoái thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc với bộ phim 12 Years a Slave. Cũng trong năm 2014, tạp chí People bầu chọn Lupita Nyong’o là nhân vật đẹp nhất trong năm. Còn tại Oscar 2015, cô xuất hiện với tư cách là người giới thiệu và công bố giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc cho J. K. Simmons.

Cảnh sát khu vực cho biết chiếc váy bị đánh cắp trong đêm 25/2 khi Lupita Nyong’o không ở trong khách sạn. Hiện nhân viên khách sạn và nhà chức trách đang theo dõi lại các đoạn băng giám sát để tìm ra manh mối của sự vụ.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm