Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ U40 khoe sắc vóc trên tạp chí

Xuất hiện trong bộ hình mới trên tạp chí nổi tiếng Hàn Quốc, Han Ye Seul khiến khán giả trầm trồ với vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, quyến rũ dù đã ở độ tuổi U40.

Han Ye Seul tren tap chi anh 1
Ngày 22/8, tạp chí thời trang xứ Hàn - Allure đã hé lộ bộ hình của diễn viên Han Ye Seul mang tên Nữ thần mùa thu. Trong ảnh, sao nữ gây chú ý với vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.
Han Ye Seul tren tap chi anh 2
Nữ diễn viên thử nghiệm với phong cách trang điểm mới lạ, nhấn mạnh vào mắt và môi, làm nổi bật đường nét hài hòa trên gương mặt.

Han Ye Seul tren tap chi anh 3
Tuy đã ở tuổi U40, nhan sắc và vóc dáng của Ye Seul vẫn trẻ trung và cuốn hút như mới 20. Nhờ thế mạnh ngoại hình, kiều nữ sinh năm 1981 là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lựa chọn làm người mẫu đại diện.

Han Ye Seul tren tap chi anh 4
Không sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, sắc sảo như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee… nhưng Han Ye Seul lại được yêu thích bởi vẻ đẹp có phần lạnh lùng, cá tính. Bởi vậy, giữa dàn mỹ nhân xinh đẹp của Kbiz, Ye Seul vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt. Cô còn được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo” trong giới showbiz xứ kim chi.
Han Ye Seul tren tap chi anh 5
Ngay sau khi bộ hình được công bố, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự ngạc nhiên với diện mạo trẻ trung của nữ diễn viên: "Cô ấy thuộc một đẳng cấp khác. Vẻ đẹp này khó có thể đánh bại”, "Cô ấy là Han Ye Seul thật sao? Đây là nhan sắc đã bước sang tuổi 40? Không thể tin được", "Tôi không nói nên lời. Tôi vẫn không thể tin cô ấy đã 40 tuổi"…
Han Ye Seul tren tap chi anh 6
Kiều nữ người Mỹ gốc Hàn không chỉ nhận được lời khen từ khán giả, cô còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về nhan sắc. Khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to, sống mũi thẳng và thân hình thon thả là những yếu tố giúp Han Ye Seul phù hợp với mọi phong cách và hình tượng khác nhau.
Han Ye Seul tren tap chi anh 7
Trước đây, người đẹp thường gắn với style thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, bước sang tuổi 38, nữ diễn viên lại ưa chuộng phong cách nổi bật, tươi trẻ thậm chí màu mè, phá cách.

Han Ye Seul tren tap chi anh 8
Han Ye Seul khởi nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân điện ảnh và tham gia vào một số bộ phim đáng chú ý như Nonstop 4, Forbidden Love... Tuy nhiên, tên tuổi của cô bắt đầu trở nên nổi tiếng từ sau bộ phim ăn khách Couple or Trouble (2006).
Han Ye Seul tren tap chi anh 9
Trong 16 năm đóng phim, Han Ye Seul đã được vinh danh tại nhiều lễ trao giải uy tín của ngành điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc, trong đó có MBC Drama Awards, Baeksang Arts Awards, Grand Bell Awards, Blue Dragon Film Awards…
Han Ye Seul tren tap chi anh 10
Lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ gần đây nhất của Ye Seul là vai chính trong bộ phim Big Issue (2019), đóng cặp cùng nam diễn viên Joo Jin Mo. Với tác phẩm này, cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi vào vai một nhà báo chuyên săn đuổi những vụ bê bối của người nổi tiếng.

Nữ thần nhóm SNSD nổi bật tại sân bay với nhan sắc tươi trẻ

Có mặt tại sân bay để lên đường trở về Mỹ, Tiffany Young trở thành tâm điểm chú ý nhờ phong cách sang chảnh và vẻ ngoài trẻ trung.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm