Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ TVB giật chồng bị bóc mẽ nói dối, sống ở nhà bình dân

Người đẹp Liêu Bích Lệ từng khoe khoang được tặng biệt thự bạc tỷ nhưng thực tế chỉ sống trong căn hộ hạng thường ở London (Anh).

Theo iHK, trong những buổi phỏng vấn hay trò chuyện với bạn bè, nữ diễn viên TVB tiết lộ đại gia sòng bạc Châu Trác Hoa chiều chuộng cô, không tiếc tiền mua sắm. Sống ở London (Anh) sau khi sinh nở, Liêu Bích Lệ được người tình tặng cả biệt thự bạc tỷ.

Nhưng theo nguồn tin chính thức từ iHK, người đẹp họ Liêu đã nói dối. Hiện, cô sống ở khu vực South Quay, cách 30 phút đi xe ô tô đến trung tâm London.

Tòa nhà nơi Liêu Bích Lệ sinh sống ở London (Anh) có giá 10 triệu HKD, trong khi trước đó cô từng kể chuyện được tặng biệt thự 1.08 tỷ HKD.
Tòa nhà nơi Liêu Bích Lệ sinh sống ở London (Anh) có giá 10 triệu HKD, trong khi trước đó cô từng kể chuyện được tặng biệt thự 1,08 tỷ HKD.

Căn hộ thuộc tòa nhà Pan Peninsula, có hai phòng với diện tích 74 m2. Căn hộ có hướng nhìn ra biển khá đẹp, không gian yên tĩnh và giá trị khoảng 10 triệu HKD (tương đương 28 tỷ đồng).

Dù ngôi nhà vẫn đầy đủ thiết bị nội thất, nhưng chỉ thuộc hàng bình dân ở Anh. Thêm vào đó, căn hộ cô đang sống so với sự quảng cáo trước đó hoàn toàn khác biệt. Liêu Bích Lệ từng lấp lửng kể chuyện sống trong tòa nhà rộng khoảng 300m2, nội thất sang trọng ở khu vực Belgravia có giá 1,08 tỷ HKD.

Liêu Bích Lệ và tình đại gia - Châu Trác Hoa.
Liêu Bích Lệ và người tình đại gia - Châu Trác Hoa.

"Châu Trác Hoa là người hào phóng nhưng không quá phung phí. Đại gia này cho rằng việc mua một căn hộ cả chục triệu HKD tặng người tình đã là may mắn cho cô", nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, người đẹp TVB từ chối nói về thông tin này.

Liêu Bích Lệ là diễn viên trực thuộc TVB. Cô cặp kè với đại gia đa tình Châu Trác Hoa, bất chấp việc anh có gia đình. Quan hệ tay ba của họ gây xôn xao khi vợ cả và vợ bé cùng mang bầu một thời điểm.

Liêu Bích Lệ vừa sinh con đại gia sòng bạc.
Liêu Bích Lệ vừa sinh con cho đại gia sòng bạc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm