Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ TVB và đại gia hùa nhau dựng kịch lừa ‘vợ cả’

Liêu Bích Lệ và đại gia Châu Trác Hoa tưởng như rạn nứt nhưng lại bị bắt gặp tay trong tay tình tứ ở Singapore trong khi “bà cả” vẫn đang ở Hong Kong.

QQ đưa tin, những hình ảnh thân mật của cặp đôi được chụp vào ngày 25/6 tại một trung tâm thương mại. Liêu Bích Lệ đã bí mật trở về từ Anh sau một tháng sinh nở, và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Họ thoải mái khi nhìn thấy phóng viên đang chụp hình. Liêu Bích Lệ còn vui vẻ mỉm cười và vẫy chào ký giả.

Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ tung tăng ở Singapore.
Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ tung tăng ở Singapore.

“Tôi rất hạnh phúc, anh ấy là người đàn ông tốt, người cha tốt, rất quan tâm đến con cái”, cô chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đăng tải hình ảnh con gái vừa tròn tháng tuổi. Giữa lúc này, vợ Châu Trác Hoa - Trần Tú Linh - giữ thái độ im lặng. Cô chỉ nhắn nhủ những lời nhắn nhủ yêu thương dành cho con trên trang cá nhân.

Liêu Bích Lệ là diễn viên trực thuộc TVB. Cô "đổi đời" khi cặp kè với đại gia đa tình Châu Trác Hoa, bất chấp việc anh có gia đình. Quan hệ tay ba của họ gây xôn xao khi vợ cả và vợ bé cùng mang bầu một thời điểm.

Để trêu tức Tú Linh, nữ diễn viên đài TVB đã cố tình tung tin được đại gia cưng chiều, chăm sóc ở nước ngoài với báo chí. Khi nghe tin này, Châu Trác Hoa tỏ ý tức giận. Thậm chí, anh còn cấm người tình về Trung Quốc, nhằm làm ấm lại hôn nhân.

Bích Lệ và người tình có vợ vẫn tình cảm với nhau (trái), ảnh bên phải là con gái của cặp đôi.
Bích Lệ và người tình có vợ vẫn tình cảm với nhau (trái), ảnh bên phải là con gái của cặp đôi.

Nhưng với hình ảnh cặp đôi tình cảm tại Singapore, trang QQ cho rằng những động thái trước đó của Châu Trác Hoa chỉ là màn kịch.

Nguồn tin từ Sina cho biết, việc đại gia sòng bạc e dè bà xã Trần Tú Linh liên quan đến vấn đề tài sản. Nếu thực sự họ ly hôn, Châu Trác Hoa sẽ mất không ít. Thêm vào đó, với Liêu Bích Lệ, Châu chỉ muốn lập cô làm “phòng nhì” do gia thế và nghề nghiệp không xứng đôi.

Châu Trác Hoa và vợ - Trần Tú Linh.
Châu Trác Hoa và vợ - Trần Tú Linh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm