Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Tiếu ngạo giang hồ' lộ ảnh thân mật với tài tử có vợ con

Viên San San và Lưu Diệp bị bắt gặp tay trong tay tình cảm trong tối muộn. Nghi vấn họ ngoại tình khiến cả hai nghệ sĩ phải lên tiếng.

Mạng xã hội Weibo hôm 25/2 lan truyền nhiều hình ảnh Viên San San khoác tay tình cảm tài tử Lưu Diệp trên đường phố vào tối muộn. Những hình ảnh ghi lại cho thấy hai người che mặt kín, đi dạo bên nhau đến khuya.

Dư luận Trung Quốc ngay sau đó chỉ trích Viên San San là người thứ ba có thể khiến cuộc hôn nhân của Lưu Diệp rơi vào bế tắc.

Vien San San ngoai tinh Luu Diep anh 1
Viên San San tình cảm bên Lưu Diệp.

Trước làn sóng chỉ trích, phía nữ diễn viên Tiếu ngạo giang hồ đã đưa ra thông báo chính thức. Đại diện công ty khẳng định: “Tin tức Viên San San cùng Lưu Diệp tình cảm là sai sự thật, gây ra sự suy đoán hiểu nhầm không chính đáng”.

Theo đại diện này, Viên San San cùng Lưu Diệp đang hợp tác trong phim Quốc bảo kỳ lữ. Hai người hợp tác ăn ý, thường xuyên trao đổi kịch bản. Giữa hai người chưa từng nảy sinh tình cảm nam nữ.

Vien San San ngoai tinh Luu Diep anh 2
Hai người bị nghi hẹn hò bí mật.

“Công ty đã đưa vụ việc cho luật sư, ủy quyền giải quyết”, Sina trích lời phía đại diện Viên San San. Trong khi đó, phía Lưu Diệp tỏ ra không quan tâm đến tin đồn.

Viên San San sinh năm 1987, cô thuộc nhóm diễn viên được biên kịch Vu Chính lăng xê hết mực. Dù gây nhiều tranh cãi về diễn xuất, Viên San San vẫn được mời đóng chính trong Tiếu ngạo giang hồ, Cung tỏa liên thành.

Vien San San ngoai tinh Luu Diep anh 3
Lưu Diệp và "Nhậm Doanh Doanh" Viên San San vướng bê bối ngay dịp đầu năm.

Cô còn từng từ chối vai Tiểu Long Nữ trong bản Thần điêu đại hiệp do Vu Chính thực hiện. Vai diễn này sau đó thuộc về Trần Nghiên Hy.

Lưu Diệp là ngôi sao điện ảnh thực lực cua màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng hẹn hò với Tạ Na trước khi cưới một phụ nữ ngoại quốc. Họ kết hôn năm 2009 và có hai con.

Bạn thân tiết lộ Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn sau vụ ngoại tình

Bạn thân Lý Tiểu Lộ lấp lửng thông tin đổ vỡ của cặp sao nổi tiếng. Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ nhiều khả năng cũng không đón kỳ Valentine cùng nhau.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm