Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từng suy sụp vì bị bạn trai bỏ rơi, sao phim 'Glee' tìm được tình mới

Nữ diễn viên nổi tiếng trong series truyền hình "Glee" cuối cùng đã tìm được bến đỗ tình yêu sau khi trải qua nhiều cú sốc tình cảm.

Trên trang Instagram cá nhân, Lea Michele, diễn viên phim Glee nổi tiếng với vai Rachel chia sẻ hình ảnh cô cùng chiếc nhẫn đính hôn. 

Bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng chú thích: "Và tôi đã nói đồng ý". Điều này có nghĩa cô và bạn trai Zandy Reich chính thức tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ tình cảm hơn 1 năm qua. 

Người bạn của Lea là diễn viên, ca sĩ Nicole Perez-Krueger cũng xác nhận tin tức này cho tờ Usa Today. 

sao phim Glee anh 1
Lea Michele khoe nhẫn đính hôn khiến người hâm mộ mừng rỡ. 

Lea Michele, 31 tuổi, bắt đầu hẹn hò với Zandy Reich, giám đốc của một thương hiệu thời trang từ năm 2017. 

Trước đó, cô có mối tình "phim giả tình thật" với bạn diễn Cory Monteith. Năm 2013, cặp đôi đang có những ngày hạnh phúc thì Monteith bất ngờ qua đời. 

Monteith được phát hiện đã chết trong phòng khách sạn ở Vancouver. Khi đó anh mới 31 tuổi. Nguyên nhân được điều tra là do dùng ma túy quá liều kết hợp với đồ uống có cồn.

Đã 5 năm kể từ khi bi kịch xảy đến nhưng cả thế giới vẫn tiếc thương cho tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi này. Michele cũng trải qua thời gian đau khổ và mất phương hướng trong cuộc sống. 

sao phim Glee anh 2
Lea Michele từng chịu cú sốc lớn khi bạn trai Cory qua đời. 

Kể từ sau cái chết của bạn trai cũ Cory Monteith, Lea Michele đã rất khó khăn mới có thể phục hồi trở lại và hẹn hò với người mới. Tuy nhiên, không lâu sao, cô có thêm cú shock khi bạn trai mới là người mẫu Matthew Paetz đã bỏ rơi cô không lời từ biệt sau 2 năm hẹn hò.

Vượt qua những đau khổ trong chuyện tình cảm, Lea Michele cuối cùng cùng tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Trong số dàn diễn viên chính của Glee, Lea Michele là người có sự nghiệp vững vàng nhất sau khi phim kết thúc. Sở hữu giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, Lea tiếp tục phát triển sự nghiệp ở hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Sau khi Glee mất dần sức hút ở những phần sau, Lea tiếp tục tỏa sáng với series kinh dị Scream Queens cũng do nhà sản xuất Murphy điều hành. 

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm