Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid bị fan giả dạng phá rối tại sự kiện

Siêu mẫu Gigi Hadid vừa vấp phải những lời cáo buộc của "Hội bảo vệ động vật" cho rằng cô sử dụng lông thú để làm trang phục.

Gigi Hadid bị người hâm mộ chỉ trích vì cho rằng cô sử dụng lông thú để làm trang phục

Gigi Hadid bị người hâm mộ phản đối tại sự kiện Trong buổi ký tặng người hâm mộ trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu thời trang Tommy, nữ siêu mẫu 23 tuổi bị nhóm người trong "Hội bảo vệ động vật" chỉ trích.

Vừa qua, Gigi Hadid có mặt tại sự kiện quảng bá cho BST mới nhất của thương hiệu Tommy Hilfiger tại New York. Tại đây, siêu mẫu 9X gặp rắc rối khi bị một nhóm người tự xưng là "Hội bảo vệ động vật" phản đối.

Cụ thể, một người phụ nữ đã giả dạng làm người hâm mộ tiến đến gần ôm ấp và xin chữ ký nữ siêu mẫu. Trong lúc đang ký tặng, người này đã giơ lên tờ biểu ngữ phản đối Gigi Hadid với dòng chữ: "Gigi kills, 'animal abuser" (Tạm dịch: "Gigi giết, hành hạ động vật").

Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc khi rất nhiều người khác tiến lên sân khấu, liên tục la hét gây náo loạn sự kiện. Tình cũ Zayn Malik vô cùng bất ngờ, cô chỉ ngẩng đầu lên nhưng không nói bất cứ điều gì. Ngay sau đó, lực lượng an ninh và bảo vệ đã nhanh chóng đuổi những người này ra ngoài. 

Thế nhưng, antifan vẫn chưa từ bỏ ý định công kích khi liên tục buông ra những lời lẽ thô tục trên trang cá nhân của siêu mẫu.

Gigi Hadid dap tra antifan anh 1
Chưa buông tha cho siêu mẫu, antifan liên tục công kích cô trên trang cá nhân. 

Trước làn sóng chỉ trích, siêu mẫu 23 tuổi đã lên tiếng đáp trả. "Tôi tôn trọng những gì người biểu tình đang cố gắng làm, nhưng tôi nghĩ họ đã đi sai mục tiêu. Tôi không mặc áo lông thú trong thời gian gần đây và sẽ quyết định không sử dụng chúng để làm trang phục" - cô nói. 

"Tôi chưa bao giờ lăng xê lông thú hay buôn bán trái phép động vật bằng bất kỳ cách nào. Mặc dù chưa công khai chống lại việc sử dụng chúng nhưng không có nghĩa rằng tôi ủng hộ điều này. Vì vậy, mọi việc diễn ra ngày hôm đó thực sự khắc nghiệt với tôi", Gigi giãi bày.

Gigi Hadid dap tra antifan anh 2
Gigi Hadid cảm thấy buồn vì những lời cáo buộc cô sử dụng áo lông thú. Ảnh: Daily Mail

Tờ ONTD tiết lộ, nữ siêu mẫu cảm thấy rất buồn vì buổi gặp gỡ bị hủy hoại bởi những người quá khích. Hadid thậm chí còn sợ mình bị giết chết khi nhìn thấy người phụ nữ kia lấy từ trong người thứ gì đó trông như vũ khí. 

"Có thể Gigi Hadid mặc những trang phục làm từ lông thú trong quá khứ, nhưng cô ấy đã trưởng thành vì nó chủ yếu chỉ dành cho công việc", trang này nói thêm. 

Các fan của siêu mẫu 23 tuổi không để thần tượng chống chọi một mình trước áp lực dư luận. Họ liên tục trả lời những lời bình luận khiếm nhã của antifan. "Nếu các bạn đã ăn thịt thì đừng bao giờ tức giận khi người khác mặc áo lông", một người hâm mộ đáp trả. 

Nhiều người cho rằng khi bắt tay nhà mốt Tommy Hilfiger, siêu mẫu người Mỹ sẽ tiếp tục diện trên người những bộ trang phục từ lông thú. Thế nhưng thực tế thương hiệu này đã ngưng sử dụng chất liệu lông hay da động vật từ năm 2007, hơn nữa Hadid chỉ mới hợp tác cùng Tommy Hilfiger khoảng 2 năm trở lại đây. 

Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm