Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Hàn ngoại tình với đạo diễn U60 gây bất bình

Vợ đạo diễn Hong Sang Soo mệt mỏi khi phải nghe những lời chỉ trích từ Kim Min Hee. Bà còn chủ động liên lạc với gia đình nữ diễn viên để mong họ khuyên nhủ con gái.

Kim Min Hee đang trở thành nữ diễn viên thị phi của showbiz Hàn khi bị cáo buộc ngoại tình với đạo diễn 56 tuổi. Dispatch mới đây đã có buổi gặp mặt vợ đạo diễn Hong Sang Soo. Bà Hong khẳng định chồng mình ngoại tình công khai và đó là điều khiến bà buồn lòng.

Kim Min Hee ngoai tinh anh 1
Kim Min Hee và đạo diễn U60. Ảnh: Dispatch.

"Chúng tôi gặp nhau khi học chung ở Mỹ. Vì bằng tuổi nên chúng tôi cảm thấy rất đồng cảm về suy nghĩ. Anh ấy học tại trường nghệ thuật California còn tôi sống ở Mỹ nhiều năm. Sau thời gian quen biết, chúng tôi kết hôn và có một con gái. Cuộc sống vốn dĩ rất êm ấm", bà chia sẻ.

Tuy nhiên, gia đình bà rạn nứt vì sự xuất hiện của Kim Min Hee. Kim và đạo diễn Hong gặp gỡ nhau trên phim trường Right Now, Wrong Then. Khi trở về nhà, ông nói thẳng về cảm xúc dành cho nữ diễn viên đáng tuổi con gái.

"Chúng tôi sống với nhau 30 năm. Ông ấy là người đã có gia đình, tôi tôn trọng ông ấy hết mực. Nhưng một ngày, ông ấy nói rằng muốn sống với phụ nữ khác và khuyên tôi nên yêu người đàn ông khác", bà chia sẻ.

Bà cho biết con gái cũng van nài bố suy nghĩ lại nhưng không thành công. Không nói được chồng, bà chủ động liên lạc với Kim Min Hee, khuyên cô nên từ bỏ người đàn ông đã có gia đình.

Kim Min Hee ngoai tinh anh 2
Hình ảnh vợ của đạo diễn Hong thời trẻ. Bà có nhan sắc đậm chất Hàn. Ảnh: Dispatch.

Nhưng không ngờ bà còn bị cô mắng lại. Kim Min Hee nói:  'Ngoại tình ư? Đó là lý do tại sao bà nên quản chồng chặt hơn". Khi mẹ nữ diễn viên cho rằng nên cắt đứt mối quan hệ này, Kim thẳng thắn gọi bà Hong là kẻ điên.

Bà Hong thường tìm sự an ủi với mẹ Kim Min Hee - người cũng khó chịu khi con gái vướng vào bê bối tình ái. "Một người là nỗi đau mất chồng còn người kia là sự xấu hổ của người mẹ có con gái ngoại tình", bà nói.

Cuối buổi phỏng vấn, bà Hong khẳng định sẽ không ly hôn vì bất kỳ lý do nào. "Tôi sẽ không ly hôn trừ khi tôi chết. Tôi vẫn yêu chồng và ông ấy cũng vậy. Tôi tin tưởng rằng sau cùng ông ấy sẽ quay lại với tôi".

Kim Min Hee ngoai tinh anh 3
Cặp đôi đang bị chỉ trích của Hàn Quốc. Ảnh: Newsen.

Kim Min Hee là diễn viên có tiếng của Hàn Quốc. Cô từng hẹn hò những mỹ nam màn ảnh như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung. Tại Hàn Quốc, ngoại tình bị coi là một tội và những nghệ sĩ vướng bê bối này rất khó tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm