Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ gốc Việt lộ vòng hai lớn, đang mang bầu ở tuổi 49?

Chung Lệ Đề được cho là đã mang bầu ở tuổi 49 với người chồng hiện tại. Chồng cô là diễn viên kém 12 tuổi Trương Luân Thạc.

Chiều 1/4, Sina đăng tải loạt ảnh Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc xuất hiện trên đường phố vào chiều 31/3. Người chụp ảnh cho biết nữ diễn viên 49 tuổi lộ vòng hai lớn thấy rõ. Cô đi giày đế bệt, mặc áo trùm kín.

Trước đó, hôm 24/3, Chung Lệ Đề cũng gây chú ý khi bước vào một cửa hàng thời trang với vùng bụng lớn bất thường. Theo Sina, nhiều khả năng Chung Lệ Đề mang thai thành công ở tuổi 49. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa muốn công bố tin mừng sớm khi vừa đậu thai.

Chung Le De lo vong hai lon,  mang bau anh 1
Chung Lệ Đề lộ vòng hai lớn khi xuất hiện cùng chồng vào hôm 31/3.

Hiện, phía nữ diễn viên gốc Việt từ chối lên tiếng về thông tin mang bầu lần thứ 4. "Có tin vui sẽ sớm công bố", phía Chung Lệ Đề cho hay.

Từ năm 2018, vì muốn sớm sinh con cho ông xã kém 12 tuổi, Chung Lệ Đề đã nhờ cậy các phương pháp y học can thiệp. Cô tới Mỹ để bước vào quá trình thụ tinh nhân tạo, chấp nhận tăng cân do hormone nội tiết thay đổi.

"Con gái luôn nói mang bầu ở tuổi này là sự mạo hiểm quá lớn của tôi. Nhưng tôi luôn muốn có thể trở thành mẹ một lần nữa", Chung Lệ Đề nói.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ

Chung Le De lo vong hai lon,  mang bau anh 2
Trước đó, hồi cuối tháng 3, nữ diễn viên cũng gây chú ý với vòng hai lớn trông thấy.

Chung Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011. Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con.

Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử Trương Luân Thạc. Họ tổ chức hôn lễ hồi đầu tháng 11/2017. Cuộc hôn nhân của họ từng vấp phải sự phản đối từ gia đình nhà trai. Mẹ Trương Luân Thạc lo con dâu không thể sinh con nên ra sức cấm cản.

Vẻ đẹp gợi cảm của hai sao nữ gốc Việt lọt top mỹ nhân ở Trung Quốc

Chung Lệ Đề và Maggie Q là hai người đẹp gốc Việt có tên trong danh sách những minh tinh đẹp nhất do diễn đàn Hupu bầu chọn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm