Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ được so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi

Vương Sở Nhiên nhận nhiều lời khen khi diễn chung với tài tử Dương Dương trong phim truyền hình "Pháo hoa nhân gian của tôi".

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 1

Ngày 23/6, Sina đưa tin Vương Sở Nhiên đang là ngôi sao có sự nghiệp thăng hạng tốt, được dự đoán sớm vang danh trong lứa diễn viên trẻ sinh sau năm 1995 tại Trung Quốc. Hiện cô đóng cặp với Dương Dương trong phim Pháo hoa nhân gian của tôi.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 2

Một số hình ảnh, video tại phim trường được tiết lộ, trong đó sắc vóc nổi bật và khả năng diễn xuất của Vương Sở Nhiên nhận lời khen ngợi. Nữ diễn viên được nhận xét có khả năng tạo tương tác tốt với đàn anh, đẹp đôi khi đứng bên Dương Dương.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 3

"Vương Sở Nhiên không hổ danh là tiểu Lưu Diệc Phi. Giữa đám đông nhân viên, diễn viên, cô ấy vẫn nổi bật", "Vương Sở Nhiên và Dương Dương đều có ngoại hình đẹp, sự kết hợp tuyệt vời", là bình luận của khán giả.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 4

Theo Sina, việc được giao vai nữ chính, đóng cặp với diễn viên nam nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc như Dương Dương là cơ hội tốt để Vương Sở Nhiên bật lên. Đây cũng là minh chứng cho thấy các nhà sản xuất phim bắt đầu tin tưởng, trao những dự án nặng ký cho người đẹp sinh năm 1999.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 5

Pháo hoa nhân gian của tôi chuyển thể từ tiểu thuyết Một tòa thành đang chờ anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Trong phim, Vương Sở Nhiên vào vai cô gái mồ côi cha mẹ, được một gia đình giàu, có thế lực nhận nuôi, do đó trong thâm tâm Hứa Thấm luôn mang cảm giác hàm ơn, không dám sống thật với mong muốn của bản thân. Dương Dương vào vai người lính cứu hỏa tên Tống Diệm. Tình yêu của họ gặp nhiều khó khăn dưới áp lực cuộc sống, khoảng cách giai cấp.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 6

Trước đó, Vương Sở Nhiên đã có những vai diễn phụ ấn tượng trong Thượng thực, Tướng quân ở trên, ta ở dưới, Yến Vân Đài, Thanh bình nhạc. Sina nhận xét Vương Sở Nhiên chỉ thiếu một bộ phim có thành tích tốt để bật lên thành ngôi sao hot.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 7

Hiện tại, Vương Sở Nhiên cũng được xếp vào nhóm tiểu hoa đán 95 nổi bật nhất cùng với Trương Tịnh Nghi, Tống Tổ Nhi, Triệu Lộ Tư, Châu Dã, Chương Nhược Nam... Cô là gương mặt được các thương hiệu như Victoria's Secret, Lancôme tin tưởng, ký hợp đồng hợp tác.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 8

Bên cạnh đó, Vương Sở Nhiên còn diễn phụ trong các phim Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đảm nhiệm vai chính), Đương lúc hoa rơi, một tác phẩm của công ty Chính Ngọ Dương Quang. Hai dự án được đánh giá dễ tạo tiếng vang. Tạo hình của Vương Sở Nhiên trong phim cũng được khen ngợi.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 9

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, được mệnh danh là "em họ quốc dân". Trong Tướng quân ở trên, ta ở dưới, phát sóng năm 2017, Vương Sở Nhiên đóng vai Liễu Tích Âm, em họ nữ chính Diệp Chiêu. Liễu Tích Âm thân hình lả lướt, đẹp nghiêng nước nghiêng thành, tích cách nhu mì, giàu tình cảm khiến khán giả yêu thích.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 10

Từ vai diễn đầu tay, Vương Sở Nhiên đã thu về hàng triệu khán giả. Tạo hình Liễu Tích Âm của cô cũng trở thành một trong những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh từ năm 2017 đến nay. Cô được so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 11

Nữ diễn viên cao 1,72 m, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Ngoài ra, cô còn tham gia hai tác phẩm truyền hình khác là Thanh bình nhạc Yến vân đài. Chỉ diễn vai phụ nhưng Vương Sở Nhiên lấn lướt hai đàn chị Giang Sơ Ảnh và Đường Yên. Hai nhân vật mà Vương Sở Nhiên thể hiện cũng có nét tính cách trái ngược, phần nào chứng minh diễn xuất đa dạng của nữ diễn viên.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 12

Năm 2020, Vương Sở Nhiên còn tham gia show giải trí Diễn viên mời vào chỗ 2. Trong những phần thi đầu, cô từng bị đạo diễn Nhĩ Đông Thăng nhận xét là có ngoại hình nhưng thiếu linh khí. Không chùn bước bởi sự đánh giá tiêu cực từ tiền bối, Vương Sở Nhiên dần chứng minh sự tiến bộ của mình và được đạo diễn phim Môn đồ đánh giá lại là: "Một bình hoa giàu cảm xúc".

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 13

Mới đây, công ty quản lý của Vương Sở Nhiên cũng xác nhận cô tham gia một dự án phim của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Điều này cho thấy sự nỗ lực của cô gái trẻ đã được nhà làm nghệ thuật nổi tiếng của Hong Kong công nhận.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 14

Theo QQ, việc được so sánh với Lưu Diệc Phi khiến Vương Sở Nhiên gặp thuận lợi, khi được khán giả chú ý hơn, bởi Lưu Diệc Phi là người đẹp nức tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Cô cũng xây dựng hình ảnh theo hướng sang trọng, kín đáo, không có scandal. Song, một số người hâm mộ của "thần tiên tỷ tỷ" cho rằng Vương Sở Nhiên dựa hơi đàn chị, lợi dụng danh tiếng của Lưu Diệc Phi.

Vuong So Nhien tieu Luu Diec Phi anh 15

Đối với việc khán giả đánh giá cao ngoại hình, Vương Sở Nhiên từng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ chỉ nhờ vẻ đẹp bên ngoài sẽ có được sự nghiệp thành công. Tôi trân trọng mọi đánh giá của khán giả cũng như các tiền bối, để thay đổi bản thân tốt hơn. Tôi yêu diễn xuất".

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đi chơi

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn từ tháng 4/2021. Cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và mới được bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.

Trịnh Tú Văn sau vụ chồng ngoại tình với á hậu

Trịnh Tú Văn được gọi với biệt danh "người con gái Hong Kong". Cô là biểu tượng thời trang và được khen ngợi ngoại hình trẻ trung.

DJ Koo bày tỏ nhớ Từ Hy Viên khi xa cách

DJ Koo hiện ở Hàn Quốc làm việc, anh thể hiện tình yêu với nữ diễn viên Đại S (Từ Hy Viên) trên trang cá nhân.

Chồng Thư Kỳ muốn già hơn tuổi 49

Phùng Đức Luân từng là diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Anh chuyển sang công việc đạo diễn từ lâu và mới quay trở lại với dự án "Ám dạ hành giả".

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm