Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ diễn lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhân vật Thuận Đức tiên cơ do Quách Hiểu Đình diễn khiến khán giả căm ghét nhưng cũng đồng cảm.

Ngu giao ky dich le nhiet ba anh 1

QQ đưa tin bộ phim Ngự giao ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính đã phát sóng phần thứ hai và nhận được sự chú ý của khán giả. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kỷ Vân Hòa, một ngự yêu sư tài giỏi. Đối thủ của mỹ nhân Tân Cương là Thuận Đức tiên cơ do nữ diễn viên Quách Hiểu Đình thể hiện.

Ngu giao ky dich le nhiet ba anh 6

QQ cho biết thêm trong phần hai, Thuận Đức tiên cơ càng xấu xa, độc ác hơn. Cô phát hiện ra mình chỉ là người thay thế cốc chủ Ninh Tất Ngữ trong trái tim của tiên sư. Tình cảm với tiên sư vỡ vụn khiến Thuận Đức đánh mất lý trí. Quách Hiểu Đình cũng được khen ngợi khi thể hiện nhân vật Ninh Tất Ngữ hiền hòa, trang nhã, trái ngược với sự ngông cuồng của Thuận Đức.

Ngu giao ky dich le nhiet ba anh 7

QQ đánh giá trong nhiều cảnh đối đầu, khả năng diễn xuất, sự bùng nổ cảm xúc của Quách Hiểu Đình vượt trội Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhân vật của Quách Hiểu Đình khiến người xem vừa giận vừa thương. Trong phần hai, khi nhân vật mỹ nhân Tân Cương đang bị thương, trang điểm nhợt nhạt, Quách Hiểu Đình lại gây ấn tượng với chiếc mặt nạ vàng, vẻ đẹp sắc sảo đầy quyền lực.

Ngu giao ky dich le nhiet ba anh 8

Sina nhận định Quách Hiểu Đình lột xác và thành công hơn nhờ thể hiện vai phản diện. Nữ diễn viên tham gia đóng phim từ nhỏ. Song, khuôn mặt mang nét thanh thuần nên Quách Hiểu Đình thường đảm nhiệm các vai dễ thương, chưa tạo được nhiều dấu ấn. Quyết định lựa chọn nhân vật mang tính đột phá giúp Quách Hiểu Đình nhận được sự công nhận về tài năng diễn xuất của truyền thông, khán giả.


Ngu giao ky dich le nhiet ba anh 9

Quách Hiểu Đình sinh năm 1993, cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, cùng trường với Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm 16 tuổi, nữ diễn viên đã được biết tới khi sánh vai với Dương Mịch, Lưu Thi Thi trong bộ phim cổ trang kinh điển Tiên kiếm kỳ hiệp 3.

Ngu giao ky dich le nhiet ba anh 14

Trong Ngự giao ký, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai ngự yêu sư (người thuần hóa các loài yêu quái) tài giỏi có tên Kỷ Vân Hòa, phải lòng chàng trai người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân đóng). Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim được chia làm hai phần mang tên Cùng quân lần đầu gặp gỡĐúng như cố nhân về.

Ahn Hyo Seop đóng 'Muốn gặp anh' bản Hàn Quốc

Các diễn viên Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin, Kang Hoon đảm nhận vai chính trong bộ phim "Muốn gặp anh" bản Hàn.

Mạnh Mỹ Kỳ đạo nhái MV của Taylor Swift?

MV mới mang tên "Phán" của Mạnh Mỹ Kỳ có nhiều hình ảnh giống ca khúc nổi tiếng "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift.

Trương Triết Hạn sau 9 tháng bị cấm sóng

Trương Triết Hạn sụp đổ sự nghiệp vào tháng 8/2021 do bê bối về lịch sử chính trị. Sau đó, nam diễn viên ở ẩn.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm