Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 9X nổi tiếng nhất Thái Lan hẹn hò bạn diễn kém 4 tuổi

Baifern Pimchanok và Nine Naphat có buổi hẹn hò riêng tại Italy. Cặp sao "Yêu nhầm bạn thân" khiến khán giả thích thú với những phút giây tình tứ, vui vẻ.

Baifern Pimchanok anh 1

Ngày 24/9, trên trang cá nhân nam diễn viên Thái Lan Nine Naphat chia sẻ loạt ảnh hẹn hò cùng đàn chị Baifern Pimchanok tại thành phố Milano, Italy.

Baifern Pimchanok anh 2

Theo đó, Baifern Pimchanok và Nine Naphat cùng tham dự tuần lễ thời trang tại Italy, nhưng ở hai show diễn khác nhau. Baifern Pimchanok tiết lộ Nine Naphat đã đưa cô đi dạo chơi, ăn kem. Cặp sao Yêu nhầm bạn thân đi chung với một số người bạn khác, nhưng trên trang cá nhân, họ chỉ đăng hình ảnh của đối phương.

Baifern Pimchanok anh 3

Baifern Pimchanok và Nine Naphat hợp tác trong hai bộ phim là dự án điện ảnh Yêu nhầm bạn thân và phim truyền hình Sợi dây hoàng lan. Mẹ của Nine Naphat rất yêu thích Baifern và ủng hộ khi họ tiến thêm bước nữa. Nine Naphat còn từng thừa nhận Baifern Pimchanok là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh.

Baifern Pimchanok anh 4

Bên cạnh đó, người hâm mộ rất thích tình cảm thân thiết của hai diễn viên, thường gán ghép họ với nhau vì cả hai có ngoại hình nổi bật, ăn ý cả trên phim trường và ngoài đời.

Baifern Pimchanok anh 5

Tuy nhiên, đến nay hai diễn viên vẫn chỉ khẳng định là bạn thân, thường xuyên trêu chọc nhau. Baifern Pimchanok cũng bỏ ngỏ khả năng hẹn hò với đàn em kém 4 tuổi, cô cho biết mọi chuyện còn chờ tương lai.

Baifern Pimchanok anh 6

Theo trang Siamdara, Baifern hiện là nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan với mức cát-xê cao, nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô có hành trình vực lại danh tiếng ngoạn mục sau 2 scandal lớn là sử dụng ma túy vào năm 2013 và bị vướng scandal lộ ảnh ân ái với đàn ông trên xe hơi năm 2017. Đã có lúc Baifern Pimchanok quyết định đi tu vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Baifern Pimchanok anh 7

Từ năm 2019, Baifern nổi danh trở lại với phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay, vang danh khắp châu Á và tác phẩm điện ảnh Yêu nhầm bạn thân. Năm 2020, Baifern tham gia tới 5 bộ phim truyền hình.

Baifern Pimchanok anh 10

Nine Naphat sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Bà từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. Trong chuyến đi chơi Italy lần này, bà Pimpaka cũng đồng hành cùng con trai và Baifern.

Diễn viên được yêu thích nhất Thái Lan

Danh sách 6 nam thần và nữ thần Thái Lan đang được yêu thích nhất đều là những cái tên quen thuộc như Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Weir Sukollawat, Baifern Pimchanok.

Baifern Pimchanok khó sinh con

Baifern Pimchanok mắc bệnh tử cung. Do đó, cô dự định trữ đông noãn để sau này thụ tinh trong ống nghiệm.

Hình ảnh mới của mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok đảm nhận vai chính trong phim "46 Days" đang lên sóng. Năm 2021, cô có lịch trình bận rộn và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm