Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hàn bị chế giễu lố lăng trong show giải trí

Trương Hàn hiện tại là tâm điểm chú ý khi bộ phim "Các quý ông khu Đông Bát" lên sóng nhận đánh giá tiêu cực. Nam diễn viên bị chê "cưa sừng làm nghé".

Sina đưa tin Trương Hàn từng được coi là nam thần màn ảnh với hai tác phẩm ngôn tình nổi tiếng Cùng ngắm mưa sao băngSam Sam đến rồi. Tuy nhiên, gần đây nam diễn viên bị nhận xét diễn xuất lố, không phù hợp với độ tuổi.

Theo đó, nam diễn viên tham gia một chương trình giải trí ghi lại những khoảnh khắc đời thường, dựa trên góc nhìn của người bạn gái giả tưởng. Ở độ tuổi 38, Trương Hàn không thể hiện sức hút của người đàn ông trưởng thành, thành đạt, anh tỏ ra dễ thương, nũng nịu, với nhiều hành động bị đánh giá lố lăng, "cưa sừng làm nghé". Đặc biệt, khi so sánh với các ngôi sao trẻ như Vương Hạc Đệ, thước phim của Trương Hàn bị chê khó nhìn.

Theo Sina, Trương Hàn đang trở thành tâm điểm chế giễu của cộng đồng mạng. Một số khán giả chia sẻ họ đặt hình xấu của nam diễn viên làm ảnh nền, để hạn chế thời gian sử dụng điện thoại, tập trung cho công việc. Trang điểm mắt khói của Trương Hàn trong Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh cũng bị mỉa mai vì quá xấu.

Sina nhận định danh tiếng của Trương Hàn bị ảnh hưởng sau khi bộ phim Các quý ông khu Đông Bát lên sóng. Kịch bản phim được nam diễn viên ấp ủ trong 4 năm nhưng bị chê là lỗi thời, nhiều tình tiết vô duyên, coi thường phụ nữ.

Ngoài ra, sai lầm của Trương Hàn là luôn gắn chặt với hình ảnh "tổng tài bá đạo", có sức hút tới mức khiến mọi cô gái đều chạy theo anh. Dạng vai diễn này được anh thể hiện từ khi mới nổi tiếng như trong Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi. Đến nay, Trương Hàn vẫn dập khuôn diễn xuất, song, do ngoại hình của nam diễn viên đã xuống dốc, khán giả không muốn tiếp tục xem anh tỏ ra tài giỏi, quyến rũ trên màn ảnh nữa.

Ngoài ra, trong phim Các quý ông khu Đông Bát, Trương Hàn đã động chạm vào vòng một của bạn diễn Vương Hiểu Thần. Phân đoạn nhạy cảm này xuất hiện lộ liễu, nhưng không bị cắt bỏ khi lên phim, gây bức xúc.

Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Trương Hàn lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ, đưa đồng nghiệp vào cảnh nhạy cảm có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Một số ý kiến khác lại nghi vấn Trương Hàn cố ý sử dụng các cảnh quay mang tính chất tranh cãi để gây chú ý cho bộ phim. Thực tế, cảnh ôm nhau giữa anh và Vương Hiểu Thần có thể làm khác đi để tránh sự động chạm không cần thiết đến bạn diễn nữ. Cuối cùng, hình ảnh Trương Hàn xây dựng trong nhiều năm bị ô uế, nam diễn viên trở thành kẻ sàm sỡ bạn diễn.

Phim của Trương Hàn bị chỉ trích vì lời thoại chế giễu phụ nữ

Khán giả bức xúc vì nhiều lời thoại trong bộ phim "Các quý ông khu Đông Bát" do Trương Hàn đạo diễn và đóng chính mang tính chế giễu, hạ thấp phụ nữ.

Nữ diễn viên bị bạn diễn sàm sỡ trên phim trường

Cảnh Trương Hàn động chạm vòng một của nữ diễn viên Vương Hiểu Thần gây bức xúc cho khán giả. Trước đó, nhiều minh tinh cũng bị bạn diễn lợi dụng cảnh quay để quấy rối.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm