Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí Vpop gửi lời chúc Tết độc đáo tới người hâm mộ

Để tạo bất ngờ cho năm mới và cảm ơn tới những khán giả đã ủng hộ mình, Hoàng Anh tóc xù, Bảo Ngọc, Ku Tin… vừa giới thiệu loạt sản phẩm chúc Tết độc đáo và dễ thương.

Đầu tiên là MV nhạc xuân vui nhộn có tên gọi Bung tỏa hương xuân. Ca khúc được nhạc sĩ Hoài An sáng tác dựa trên giai điệu quen thuộc của bản đồng dao Tập tầm vông. Cùng với đó, các hình ảnh dân dã cùng hương thơm đặc trưng của mùa xuân như bánh mứt, hoa cỏ mùa xuân, áo quần vải vóc... cũng gây ấn tượng với người xem.

MV được dàn sao nhí thực hiện như một lời chúc một mùa xuân an lành, nhiều tài lộc đến cho khán giả. Sau một thời gian ngắn ra mắt, Bung tỏa hương xuân đã cán mốc gần 9 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận tích cực.

Hình ảnh vui nhộn của dàn sao nhí trong MV Bung tỏa hương xuân.

Khi MV còn chưa hạ nhiệt, các sao nhí tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tung ra loạt clip chúc Tết dễ thương. Ku Tin - cậu bé 4 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu khiến khán giả không thể nhịn cười với biểu cảm dễ thương cùng lời chúc ý nghĩa: “Chúc cô chú anh chị mau ăn chóng lớn, hồng hào như… bánh bao… để luôn dồi dào sức khoẻ, có nhiều đồ mới bung tỏa hương xuân để đón Tết an – tài – lộc".

Độc giả xem clip chúc Tết của Ku Tin tại đây.

Trong khi đó, giọng ca ngọt ngào Bảo Ngọc lại đưa ra câu chúc ý nghĩa: “Chúc cô chú, anh chị năm mới du xuân may mắn, quần áo thướt tha, toả hương thơm ngát”. Ngoài việc sáng tạo lời chúc, cử chỉ dễ thương, tạo hình vui nhộn của các em nhỏ cũng mang lại nhiều niềm vui cho khán giả trong mùa xuân mới.

Ku tin đáng yêu trong clip chúc Tết.

Độc giả xem clip chúc Tết của Bảo Ngọc tại đây.

Với những người thích tử vi, dàn sao nhí lại hóa thành những ông thầy, bà thầy hóm hỉnh với nhiều lời phán độc đáo. Theo đó, người hâm mộ chỉ cần click vào đây, điền ngày sinh của mình hoặc người thân là có thể biết ngay vận hạn trong năm 2016. Những bài thơ xuân vui nhộn kèm lời chúc hóm hỉnh cũng sẽ được dàn sao nhí gửi gắm trong sản phẩm có một không hai này.

Bảo Ngọc diện áo dài dáng yêu trong clip xuân.

Đồng hành cùng dàn sao nhí trong các sản phẩm chúc Tết là nhãn hàng Comfort. Chào xuân mới, người dùng mua Comfort có lời chúc Tết An Tài Lộc trên sản phẩm, chụp hình và gửi về Facebook Comfort với lời chúc Tết riêng sẽ có cơ hội nhận trọn bộ sofa ngát hương

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm