Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch đón Tết của dàn sao nhí Việt

Sau khi thực hiện MV chủ đề mùa xuân, các sao nhí của Vbiz đang ấp ủ kế hoạch đón năm mới bên gia đình.

Với cậu bé Hoàng Anh tóc xù, Tết là dịp vui được mong chờ nhất trong năm. “Mọi năm nhà cháu đều chuẩn bị kỹ càng để đón Tết thật hoành tráng. Riêng cháu được bố mẹ giao hẳn một việc quan trọng là trang trí lại phòng khách. Cháu thích nhất là dán câu liễn và kết bao lì xì lên cành đào”, ca sĩ nhí hào hứng chia sẻ.  

Hoàng Anh thích dán câu liễn và kết bao lì xì lên cành đào.
Hoàng Anh thích dán câu liễn và kết bao lì xì lên cành đào.

Giọng ca 9 tuổi đến từ Huế Bạch Phúc Nguyên cũng háo hức không kém. Trong năm qua, thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Đồ Rê Mí đã đạt được thành tích tốt trong học tập, đồng thời ra mắt một số sản phẩm âm nhạc ý nghĩa nên được ba mẹ hứa thưởng quà lớn khi Tết đến. Nhiệm vụ của Phúc Nguyên trong kỳ nghỉ này là cùng mẹ xếp quần áo cho cả nhà. “Cháu thích cảm giác được hít hà hương áo quần sạch sẽ tinh tươm, cảm giác như mùa xuân ở quanh mình vậy”, Phúc Nguyên chia sẻ.

Bạch Phúc Nguyên sẽ phụ giúp mẹ xếp lại áo quần khi Tết đến.
Bạch Phúc Nguyên sẽ phụ giúp mẹ xếp lại áo quần khi Tết đến.

2 giọng ca nhí Bảo Ngọc và Bảo An cũng đã chuẩn bị tinh thần phụ giúp ba mẹ trang hoàng nhà cửa đón xuân. “Mẹ cháu nói phải làm mới hết mọi thứ trong nhà thì Tết mới có nhiều may mắn. Vậy nên khi nghỉ Tết, cả nhà cháu lại lôi hết đồ ra giặt. Quần áo của mọi người vừa sạch, vừa thơm, ai cũng vui vẻ”, Bảo An nhí nhảnh khoe.

Bảo An và Bảo Ngọc hào hứng chờ Tết đến.
Bảo An và Bảo Ngọc hào hứng chờ Tết đến.

Thanh Mỹ, Ku Tin cũng đang rất chờ mong Tết đến. Trong khi diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chia sẻ sẽ phụ mẹ nấu bánh chưng thì Ku Tin dự định “mua vui cho cả nhà” bằng những bài hát mới học được.

Thanh Mỹ sẽ phụ mẹ nấu bánh chưng trong năm mới
Thanh Mỹ sẽ phụ mẹ nấu bánh chưng trong năm mới.

Trước đó, các sao nhí đã cùng nhau tận hưởng không khi năm mới trong MV Bung tỏa hương xuân. Tràn ngập MV là không khí tưng bừng ngày xuân với hương Tết quen thuộc lan toả khắp nơi. Những câu hát vui tươi như “hít hà hít hà bánh mứt vui xuân”, “hít hà hít hà hương xuân trong gió”, “hít hà hít hà quần áo thơm lừng”… vang lên từ tiếng hát trẻ thơ trong trẻo như mang Tết đến thật gần.

Ku Tin đáng yêu trong MV mới.
Ku Tin đáng yêu trong MV mới.
   Dàn sao nhí trong MV Bung tỏa hương xuân.
Dàn sao nhí trong MV Bung tỏa hương xuân.

Bung tỏa hương xuân là sản phẩm ca nhạc do Comfort thực hiện. Chào Tết 2016, nhãn hàng còn ra mắt các sản phẩm nước xả vải với bao bì xuân mang lời chúc Tết-An-Tài-Lộc may mắn gửi đến người tiêu dùng. Theo đó, khi mua sản phẩm Comfort có lời chúc “Tết An Tài Lộc” trên sản phẩm, chụp hình và gửi về Facebook Comfort với lời chúc Tết độc đáo, bạn sẽ có cơ hội nhận một bộ sofa được ướp hương thơm ngát để trang hoàng cho gia đình dịp Tết. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm