Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vi thu hút trên thảm đỏ

Thảm đỏ buổi công chiếu phim "Bóng đè" có sự góp mặt của dàn diễn viên chính cùng nhiều khách mời như Hoàng Yến Chibi, Minh Dự, Sam...

Phim Bong de anh 1

Tối 15/3, bộ phim Bóng đè được công chiếu tại TP.HCM. Thảm đỏ sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Quang Tuấn, Diệu Nhi và Lâm Thanh Mỹ, Cát Vi. Đạo diễn Lê Văn Kiệt vắng mặt vì đang ở Mỹ.

Phim Bong de anh 2

Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 17 được khen ngợi nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo. So với thời đóng Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cách đây 7 năm, cô có sự lột xác về ngoại hình.

Phim Bong de anh 3

Trong Bóng đè, Lâm Thanh Mỹ ghi điểm nhờ lối diễn tự nhiên, mộc mạc. Đang học cấp ba, nữ diễn viên cho biết chỉ tham gia những dự án có thời gian phù hợp để tập trung cho việc học.

Phim Bong de anh 4

Ngược lại với sự điềm đạm, nhẹ nhàng của Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vi thể hiện sự lém lỉnh, lí lắc. Trên thảm đỏ, phong cách của cả hai cũng có sự khác biệt. Trong khi Lâm Thanh Mỹ chọn đầm đơn giản, Mai Cát Vi với trang phục màu sắc. Đạo diễn Lê Văn Kiệt từng khen cô bé diễn xuất tốt nhất so với các diễn viên đồng trang lứa nhờ ánh mắt giàu biểu cảm. Ở tuổi 13, cô bé đã có một giải Cánh diều ở hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai diễn trong Hai Phượng.

Phim Bong de anh 5

Diệu Nhi và Quang Tuấn liên tiếp có dự án phim ra mắt trong năm 2022. Trong Bóng đè, Quang Tuấn vào vai người cha đưa hai con gái về sống ở miền quê sau cú sốc vợ qua đời. Diệu Nhi hóa thân thành bác sĩ tâm lý nhưng vai diễn của cô chưa ấn tượng như các vai hài trước đây.

Phim Bong de anh 6

Ngoài dàn diễn viên chính của phim, thảm đỏ còn có sự góp mặt của nhiều khách mời như Hoàng Yến Chibi, Sam, Minh Dự, Lương Minh Trang... Hoàng Yến Chibi xuất hiện với phong cách trẻ trung, cá tính. Năm nay, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho hay dành nhiều thời gian sáng tác nhạc cũng như thực hiện sản phẩm.

Phim Bong de anh 7

Diễn viên Minh Trang đi sự kiện nhiều hơn sau phim Cây táo nở hoa.

Phim Bong de anh 8

Andrea Aybar nổi bật với vest xanh. Sau những ồn ào về đời tư, gần đây, cô tham gia một số phim truyền hình như Nhà trọ Balanha.

Phim Bong de anh 9

Minh Dự và Sam cùng đi xem phim. Cả hai đến ủng hộ đồng nghiệp Diệu Nhi ra mắt phim mới.

Cuộc tình 6 năm với bạn trai doanh nhân khiến Minh Hằng thay đổi

Nữ diễn viên lần đầu công khai hình ảnh bạn trai và cũng là dịp cô xác nhận thời điểm tổ chức hôn lễ.

Duong dua phim Viet thang 3 hinh anh

Đường đua phim Việt tháng 3

0

Trong tháng 3, rạp Việt chào đón 5 tựa phim là "Người lắng nghe: Lời thì thầm", "Mến gái miền Tây", "Bóng đè", "578 phát đạn kẻ điên" và "Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác".

Phương Lâm - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm